Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane cảnh báo Liverpool về hung thần Vardy

Thứ Sáu 04/10/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane đã cảnh báo các đồng đội cần phải cải thiện ở trận đấu với Leicester nếu như không muốn bị Vardy bắn hạ tan nát cuối tuần này.
Liverpool đã có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này. Họ vượt qua Salzburg nhưng theo một cách cực kỳ đau tim.

Đoàn quân của Klopp đã dẫn trước 3-0 tại Anfield nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 3-3. May mắn là Salah đã tỏa sáng kịp thời để đem về chiến thắng nghẹt thở cho The Kop.

Tiền đạo Mane cảnh báo Liverpool về hung thần Vardy hình ảnh

Mane cảnh báo Liverpool về hung thần Vardy


9h tối thứ Bảy tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Leicester, đội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và đang nhận được nhiều lời khen về phong độ dưới thời HLV Brendan Rodgers.

Vardy cũng là hung thần của Liverpool khi đã ghi 7 bàn trong 9 lần đụng độ Lữ đoàn đỏ. Mùa này, Vardy đã có được 5 pha lập công ở Premier League.

Sau khi trận đấu với Salzburg kết thúc, HLV Klopp đã cảnh báo các học trò cần phải phòng ngự tốt hơn ở màn tiếp đón Leicester. Và Mane cũng đồng tình với nhận định đó.

“Tôi nghĩ nếu chúng tôi muốn chiến thắng, chúng tôi cần chơi tốt hơn trận gặp Salzburg. Chúng tôi biết rõ Leicester. Mùa này, họ đã mạnh lên rất nhiều và là một tập thể chất lượng.

Dĩ nhiên chúng tôi sẽ học hỏi từ trận đấu vừa qua và sẵn sàng cho thứ Bảy. Đó sẽ là một trận đấu quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ Leicester đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Nếu chúng tôi muốn đánh bại họ, chúng tôi cần phải sẵn sàng 100%.

Vardy luôn ghi bàn vậy nên chúng tôi phải đảm bảo rằng anh ấy không thể ghi bàn ở trận đấu tới. Điều quan trọng nữa là chúng tôi phải tận dụng những cơ hội của mình. Đó cũng là mấu chốt quan trọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X