Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane bất ngờ cảm ơn 2 đồng đội ở Liverpool

Thứ Bảy 16/11/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về đội hình Liverpool, cầu thủ người Senegal khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bên cạnh Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Mane cảm ơn Salah và Firmino


Tiền đạo Sadio Mane tới Anh vào năm 2014, anh cập bến Southampton. 2 năm chơi bóng cho đội chủ sân St Mary, tiền đạo này có 21 bàn sau 67 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tới Hè 2016, Mane cập bến Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng.
Sadio Mane nói về đội hình Liverpool hình ảnh

Mane cảm ơn Salah và Firmino


Ngôi sao người Senegal đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại tiền đạo sinh năm 1992 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Liverpool dưới thời Klopp, anh hợp với Mohamed Salah và Roberto Firmino thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Mane đã ghi 52 bàn sau 104 lần ra sân trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh, mùa trước anh cùng với Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, Mane có 70 bàn sau 140 trận cho Lữ đoàn đỏ.

Trong một phát biểu mới nhất, Sadio Mane nói về đội hình Liverpool, cầu thủ người Senegal khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bên cạnh Mohamed Salah và Roberto Firmino.

“Cá nhân tôi nghĩ bản thân mình rất may mắn khi được chơi bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời như Salah hay Firmino, họ là những cầu thủ tốt, bởi vậy khi được chơi bên cạnh họ bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều”.

“Chúng tôi đến từ những quốc gia khác nhau và nói những ngôn ngữ khác nhau, nhưng chúng tôi có chung niềm đam mê với bóng đá. Giữa chúng tôi đang có sự kết hợp tốt, tôi hy vọng tôi, Salah và Firmino sẽ còn phối hợp tốt hơn trong thời gian tới”.

Mới đây, Naby Keita khen ngợi Mane. Theo cầu thủ sinh năm 1995, tiền đạo người Senegal đang tận hưởng những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X