Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane bị tình nghi ngã vờ ở tình huống penalty quyết định trước Leicester

Chủ Nhật 06/10/2019 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Kilbane cho rằng Mane đã ngã vờ ở tình huống dẫn đến quả penalty quyết định cho Liverpool trước Leicester.
James Milner đã ghi bàn trên chấm penalty ở phút 90+5 để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Liverpool. Ở tình huống dẫn đến quả penalty, Mane đã bị Marc Albrighton phạm lỗi trong vòng cấm.

Quyết định thổi penalty của trọng tài đã được VAR kiểm tra và ủng hộ. Nhưng vẫn có luồng dư luận cho rằng Mane đã ngã vờ vì tác động là rất nhỏ. Đó cũng là quan điểm được Kevin Kilbane chia sẻ.

Tiền đạo Mane bị tình nghi ngã vờ ở tình huống penalty trước Leicester hình ảnh

Mane bị tình nghi ngã vờ ở tình huống penalty quyết định trước Leicester


“Tôi không nghĩ đó là một quả penalty. Dĩ nhiên là đã có tác động từ Albrighton tới Mane. Nhưng Mane đã ngã vờ. Họ sẽ không thay đổi quyết định thổi phạt penalty bởi vì rõ ràng có tác động trong tình huống này. Nhưng tôi nghĩ Mane đã chủ động ngã vờ để kiếm penalty. Tôi thật sự nghĩ như vậy”.


HLV Rodgers cũng cho rằng quả penalty mà Liverpool được hưởng xuất phát từ một tình huống nhạy cảm và không rõ ràng.

“Nhận bàn thua ở phút 95 từ một quả penalty là rất khó chấp nhận. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có 1 điểm.
Đến sân của nhà ĐKVĐ châu Âu, bạn cần phải kiên cường và đối phó với áp lực để thể hiện khả năng của mình. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi còn có thể thắng trận đấu. Chúng tôi bị thua khi đang kiểm soát mọi thứ.

Tôi nghĩ đó là một quả penalty rất nhạy cảm. Nó không rõ ràng. Nhưng dĩ nhiên là khi trọng tài chính thổi penalty, thật khó để VAR đưa ra tác động. Nhưng tôi rất tự hào với các cầu thủ của mình và cá tính mà chúng tôi thể hiện. Đến Anfield và chơi được như vậy, nó cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X