Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mandzukic sẽ thành công nếu gia nhập Man City?

Thứ Sáu 26/12/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của Man City Uwe Rosler cho biết, nếu tiền đạo người Croatia Mario Mandzukic gia nhập Man City anh sẽ có khả năng thành công rất lớn.

Man City đang lâm vào cuộc khủng hoảng tiền đạo, đầu mùa giải này HLV Manuel Pellegrini đã để Alvaro Negredo đến Valencia. Trong tay nhà cầm quân người TBN vẫn còn tới 3 chân sút đẳng cấp, bao gồm Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cả 3 cầu thủ này đều đang dính chấn thương và chưa thể trở lại.
Chuyen nhuong mua dong Man City hinh anh
Man City muốn có Mario Mandzukic
Ở trận đấu với Crystal Palace, Man City đã ra sân với đội hình không có một tiền đạo thực thụ nào. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad vẫn có được chiến thắng với sự tỏa sáng của David Silva và Yaya Toure. Trước trận đấu với West Brom vào ngày lễ “Boxing Day”, "The Citizens" sẽ tiếp tục không có được bộ 3 chân sút của mình. Thông tin này đã được HLV Pellegrini xác nhận trước đó.
Việc cả 3 tiền đạo dính chấn thương khiến Man City phải lên phương án bổ sung, theo đó tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid được đưa vào tầm ngắm. Báo chí Anh vừa tung tin, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có được cựu chân sút của Bayern Munich.
Từ khi đầu quân cho Atletico, chân sút người Croatia đã có 14 bàn sau 22 trận. Với phong độ khá cao từ đầu mùa, Man City rất muốn có được Mandzukic trong đội hình. Rất nhiều NHM của Man City tin tưởng tiền đạo 28 tuổi sẽ thành công nếu cập bến Etihad, trong đó cựu tiền đạo Uwe Rosler là một trong những người như vậy. Phát biểu trên Sports Breakfast, cựu chân sút của Man City cho biết “Tôi biết Mario Mandzukic từ khi tôi còn ở Bayern Munich, anh ấy là một số 9 điển hình. Đây là một cầu thủ chớp cơ hội rất nhanh, bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có một mẫu cầu thủ như vậy trong đội hình”.
“Tôi nghĩ rằng trong tay HLV Pellegrini có 3 tiền đạo vẫn là hơi ít, để bảo vệ chức vô địch tại Premier League và vươn xa tại Champions League thì như thế là chưa đủ. Họ cần bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp, Mandzukic là một lựa chọn sáng suốt. Cậy ấy luôn thích nghi với mọi đội bóng rất nhanh, vì vậy tới Man City Mandzukic sẽ có những thành công rất lớn”, cựu tiền đạo của Man City tiếp tục.
Uwe Rosler là tiền đạo nổi bật trong lịch sử của Man City, ông chơi cho đội bóng chủ sân Etihad từ năm 1994 đến năm 1998. Trong 4 năm thi đấu trong màu áo "The Citizens", chân sút người Đức có được 50 bàn thắng sau 152 lần ra sân.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X