Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mandzukic rất muốn khoác áo MU hoặc Tottenham

Thứ Hai 23/09/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Mandzukic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Croatia đang nỗ lực đàm phán để có thể cập bến MU hoặc Tottenham.

Mandzukic báo tin vui cho MU và Tottenham


Hè năm nay, tương lai tiền đạo Mario Mandzukic được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1986 muốn rời đội bóng thành Turin, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 33 tuổi, trong đó có MU và Tottenham.
Mario Mandzukic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Mandzukic rất muốn khoác áo MU hoặc Tottenham


Hai đội bóng của nước Anh đã tích cực đàm phán, họ thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình với giá 14 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo người Croatia đã không đạt được thỏa thuận cá nhân với MU và Tottenham.

Ở lại Juventus, Mario Mandzukic không được sử dụng. Từ đầu mùa giải cầu thủ 33 tuổi chưa đá một phút nào cho đội bóng của Italia. Theo nhiều nguồn tin, Mandzukic đang đàm phán với Al-Gharafa, CLB có trụ sở tại Qatar.

Đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã xác nhận rằng Al-Gharafa đang đàm phán chiêu mộ Mandzukic, đã có những cuộc đàm phán nhưng mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Câu lạc bộ có trụ sở tại Qatar còn một tuần để chiêu mộ tiền đạo của Juventus.

Mario Mandzukic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Croatia đang nỗ lực đàm phán để có thể cập bến MU hoặc Tottenham. ESPN khẳng định rằng tiền đạo sinh năm 1986 muốn đến anh thay vì Qatar, đó là lý do tại sao Al-Gharafa chưa thể có được điều mình cần.

Nhiều khả năng Mandzukic sẽ từ chối khoác áo Al-Gharafa, anh chờ đợi được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Juventus cũng sẵn sàng bán Mandzukic, thậm chí đội bóng thành Turin còn cho phép cầu thủ người Croatia tự do đàm phán tìm CLB mới.

HLV Sarri không đánh giá cao tài năng của Mandzukic, ông đã có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công và không cần sự phục vụ của cựu sao Bayern Munich.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X