Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia phân tích lý do thương vụ Mandzukic đến MU khó xảy ra

Thứ Bảy 16/11/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho rằng Mandzukic không phải là người mà Man United cần ở thời điểm này khi không ra sân từ đầu mùa.
Mandzukic là một trong những mục tiêu được Man United hướng đến ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, ngôi sao người Croatia cũng chỉ là một trong số những mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến.

Mandzukic vẫn chưa chơi trận nào cho Juventus mùa này. Khả năng ra đi của anh là rất cao. Nhưng chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho rằng cầu thủ 33 tuổi muốn đến Qatar thi đấu hơn là Man United.

Chuyên gia phân tích lý do thương vụ Mandzukic đến MU khó xảy ra hình ảnh

Chuyên gia phân tích lý do thương vụ Mandzukic đến MU khó xảy ra


“Man Unitd mới ghi được 16 bàn ở Premier League. Chúng ta cũng phải nhớ rằng họ có được số lượng penalty khổng lồ ở mùa giải này. Họ đã bỏ lỡ nhiều quả penalty nhưng cũng ghi được nhiều bàn thắng từ đó. Vậy nên khả năng ghi bàn từ tình huống mở của họ là rất tệ.

Mandzukic là một cầu thủ nhiều khả năng ra đi vì Juventus muốn thanh lý cậu ấy. Cậu ấy nhận được lời đề nghị từ Qatar và đó là lời đề nghị mà cậu ấy muốn chấp nhận. Juventus cũng thoát được việc phải trả lương cho Mandzukic.

Bạn phải đặt mình vào Ole ở thương vụ này. Nếu chiêu mộ Mandzukic, ông ấy sẽ gặp nheieuf khó khăn. Rất khó để quản lý cậu ấy bởi vì cậu ấy là người muốn được thi đấu ở đội một. Nhưng mùa này, Mandzukic vẫn chưa ra sân lần nào.

Mang về một cầu thủ lớn tuổi, nhất là người không được thi đấu thì không ổn chút nào, kể cả khi cậu ta biết giữ mình. Đó sẽ là một sự bổ sung mạo hiểm. Tôi không nghĩ Man United sẽ thực hiện thương vụ này vì họ đang cải thiện được việc ra quyết định khá tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X