Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man.City và Liverpool hòa, Mancini và Benitez đều hài lòng

Thứ Hai 22/02/2010 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Trận hòa 0-0 tại The City of Manchester khiến Liverpool và Man.City bị đánh bật khỏi tốp 4 nhưng với 1 điểm có được cả HLV của hai đội bóng đều tỏ ra khá hài lòng.

Mancini và  Benitez đều hài lòng với 1 điểm

Hiện tại, vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng đã thuộc về Tottenham sau khi đội quân của Harry Redknapp có được chiến thắng 3-0 trước Wigan. Tuy đã bị đánh bật ra khỏi tốp 4 nhưng Benitez cho rằng ông không hề thất vọng với kết quả này.

"Cả hai đội đều đã chơi tốt trong trận đấu này khi cùng thể hiện được khát khao chiến thắng. Tuy nhiên trận hòa này là một kết quả hợp lý vả công bằng cho cả 2 đội."

Dù tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng Benitez cho rằng cơ hội trở lại tốp 4 vẫn rộng mở đối với đội bóng thành phố cảng Liverpoool.

"Tôi luôn có niềm tin. Nếu một HLV không có được sự tin tưởng thì đội bóng của anh ta sẽ không thể chơi tốt. Mục tiêu của The Kop vẫn là ở phía trước."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Mancini cũng tỏ ra khá hài lòng với 1 điểm có được. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Italia bộc bạch.

"Liverpool là một đội bóng đẳng cấp. Họ đã thể hiện được quyết tâm chiến thắng. Tuy nhiên kết quả hòa đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Hai đội đã trình diễn một lối đá phòng ngự khá hoàn hảo và không cho đối phương có được nhiều cơ hội dứt điểm."

Bên cạnh đó, Mancini cũng cho biết ông tự tin về cơ hội Man.city sẽ giành vị trí thứ tư chung cuộc.

"Hiện tại có 4 đội đang có cơ hội giành vé dự Champions League. Chúng tôi có lợi thế vì đá ít hơn một trận. Điều quan trọng là trước mắt, chúng tôi phải thể hiện được mình."

Cuối tuần tuần, Manchester City sẽ gặp Chelsea, đây được coi là một thách thức không nhỏ đối với đội quân của Mancini trên trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X