Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man.City chính thức có Gareth Barry: Mùa hè bận rộn bắt đầu

Thứ Tư 03/06/2009 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất từ nước Anh, Manchester City đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Aston Villa, Gareth Barry.

Barry đã chính thức chuyển tới chơi cho Man.xanh

Sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại thành Manchester  vào ngày hôm qua, Barry đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng sân City of Manchester. Mức lương mà tiền vệ này nhận được sẽ là 110.000 bảng/ 1 tuần.

"Tôi thực sự hạnh phúc với bản hợp đồng này. Tôi biết Man. xanh là một đội bóng giàu tham vọng và tôi hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công với đội bóng mới của mình,", Barry phát biểu sau khi hoàn tất bản hợp đồng.

Để có được Barry, Man.xanh đã vượt qua được Liverpool, đội cũng đang rất muốn có được tuyển thủ người Anh trong suốt hơn một năm qua. Với sự có mặt của Barry, mùa giải tới hàng tiền vệ của Man.City được hứa hẹn sẽ rất "khủng" khi có được sự kết hợp giữa sự chắc chắn của Barry, sự năng động và bùng nổ của hai tiền vệ tấn công Stephen Ireland và Elnalo

Kế hoạch "vung tiền" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này của "gã nhà giàu" mới nổi thành Manchester đã chính thức bắt đầu và bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barry chỉ là màn dạo đầu cho một mùa hè bận rộn.

K.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X