Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini xuống nước, điền tên Tevez vào danh sách dự Premier League

Thứ Sáu 03/02/2012 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Việc hàng công bỗng tịt ngòi những trận gần đây buộc HLV Roberto Mancini phải xuống nước bằng cách điền tên “khối u” Carlos Tevez vào danh sách dự Premier League giai đoạn lượt về.

Như đã biết, Tevez từ đầu mùa đến nay coi như là người thừa tại Etihad với những rắc rối với HLV Mancini quanh việc từ chối ra sân ở trận thua Bayern 0-2 (Champions League). Nhưng tiền đạo này vẫn không thể tìm được một điểm dừng chân nào khả dĩ. Vì lẽ đó, anh đành ở lại để tiếp tục nhận mức lương 200.000 bảng/tuần.

Man xanh chẳng hề muốn cứ mỗi tuần tốn 200.000 bảng cho một cầu thủ mà họ ghét cay ghét đắng nhưng vì hoàn cảnh, khi hàng công với những siêu sao như Aguero, Dzeko, Balotelli thời gian qua thi đấu rất trồi sụt với hiệu suất vẻn vẹn 6 bàn/5 trận. Phong độ thất vọng đó khiến Man City bị Man Utd đuổi kịp về mặt điểm số tại Premier League. Còn FA Cup lẫn Carling Cup, họ đều đã bị loại.

Chí ít thì đến lúc này, Mancini đã xuống nước với Tevez


Vì lẽ đó, HLV Mancini đành xuống nước bằng cách điền tên Tevez vào danh sách dự Premier League giai đoạn còn lại. Đây là một cách vừa giúp Tevez được ra sân, lại vừa giúp Man City không cảm thấy quá lãng phí với mức lương trả cho chân sút người Argentina. Nên nhớ rằng mùa trước, Tevez là vua phá lưới của Man xanh với tổng cộng 23 bàn. Anh cũng đồng thời cùng Berbatov chia sẻ danh hiệu vua phá lưới Premier League.

Đây là những con số chứng minh cho giá trị của Tevez. Giá trị đó cộng với hoàn cảnh khách quan đã mang lại cơ hội xuất hiện tại Premier League giai đoạn còn lại cho Tevez. Do Wayne Bridge đã sang Sunderland nên HLV Mancini không gặp khó khăn điền tên cậu học trò hư vào danh sách đăng ký.

Ngoài Tevez, một cái tên khác là David Pizzaro cũng sẽ có cơ hội xuất hiện trong màu áo Man xanh khi anh được trao áo số 8, số áo cũ của Shaun Wright-Phillip đồng thời cũng có tên trong danh sách đăng ký bổ sung cho Premier League lẫn Europa League. Tiền vệ 32 tuổi người Chile này sẽ là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh Yaya Toure đang dự CAN 2012.

Lam Ngọc (Theo BBC/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X