Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini xem nhẹ vị trí trong “top 4” của Man City

Thứ Ba 12/01/2010 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng tưng bừng trước Blackburn Rovers, HLV Roberto Mancini tỏ vẻ đầy tự tin, khẳng định ông không quan tâm đến thứ hạng hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League mà chỉ tập trung cho các trận đấu kế tiếp.

Trong trận đấu muộn vòng 20, Carlos Tevez thi đấu tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới Blackburn để góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của đội nhà. Tiền đạo người Argentina đang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao khi đã có được 10 bàn trong 7 trận gần nhất của Man "xanh".

Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man City dưới thời HLV Mancini tại Premier League, giúp họ nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Man “xanh” có được 38 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm và đội xếp thứ 2 MU 6 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá.

Roberto Mancini đang thổi luồng gió mới vào Man City

Với cá nhân HLV Mancini, ông trở thành nhà cầm quân đầu tiên của Man City từng có được thành tích toàn thắng trong 4 trận liên tiếp kể từ khi lên nắm quyền.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mancini cho biết: “Lúc này, chúng tôi không muốn nhìn vào bảng xếp hạng Premier League. Điều đó không quan trọng ở thời điểm hiện nay, bởi mùa giải vẫn còn 17 vòng đấu nữa mới kết thúc. Đến lúc đó, chúng tôi mới xem mình đang đứng ở vị trí nào. Man City cần tập trung cho những trận đấu tiếp theo”.

Mặc dù giành chiến thắng đậm đà, nhưng nhà cầm quân người Italia lại không hài lòng khi Man “xanh” đã chịu bàn thua đầu tiên dưới triều đại của ông, đồng thời nhấn mạnh các học trò của ông cần tránh được những sai lầm trong khâu phòng thủ.

Mancini khẳng định: “Chúng tôi đã chơi tốt trong một trận đấu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với bàn thua của đội nhà. Các cầu thủ của tôi đã mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thua và đó là món quà dành tặng cho đội khách. Chúng tôi không được phép mắc tiếp những sai lầm tương tự. Sự tập trung cần được các cầu thủ duy trì trong cả 90 phút”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X