Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini và Moyes suýt choảng nhau

Thứ Năm 25/03/2010 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận cầu nóng bỏng giữa Man City và Everton đã thêm phần rực lửa khi HLV của 2 đội chỉ thiếu chút nữa đã có màn "nói chuyện bằng tay chân" nếu không có sự can ngăn kịp thời từ trọng tài chính Peter Walton cũng như cầu thủ hai bên. Với diễn biến này, Roberto Mancini và David Moyes nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt của LĐBĐ Anh.

Những căng thẳng đã tồn tại giữa 2 đội bóng này suốt từ mùa Hè vừa qua khi đội chủ sân City of Manchester "cướp mất" Joleon Lescott từ tay Everton. Bởi vậy, ngay cả khi Lescott phải theo dõi trận đấu bù vòng 29 từ trên khán đài thì những hiềm khích cũng không vì thế mà lắng dịu.

Trong một tình huống bóng lăn ra đường biên gần khu vực kỹ thuật của ban huấn luyện đội khách, HLV Moyes đã chủ động nhặt lấy trái bóng với ý định chờ đội bóng của mình thực hiện xong một tình huống thay người. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Anh lại có những biểu hiện cố tình giữ bóng lâu hơn bình thường và đó chính là giọt nước làm tràn ly.

Vốn đã chẳng hài lòng chút nào khi vị đồng nghiệp liên tục đòi hỏi trọng tài Walton rút thẻ vàng đối với cầu thủ của mình, Mancini đã không còn giữ được bình tĩnh. Đó là thời điểm Man City đang bị dẫn 0-2 và không còn nhiều thời gian để ghi dù chỉ 1 bàn thắng danh dự và nhà cầm quân người Italia đã có những phản ứng rất khác so với chính ông thường ngày.

Mancini lao về phía Moyes để cố giành lấy trái bóng với mục đích ngăn chặn hành động câu giờ khéo léo của người đồng nghiệp. Tuy nhiên, Moyes cũng chẳng phải tay vừa khi xoay người tránh để cho trái bóng lọt vào tay Mancini. Gần như ngay lập tức, Mancini phát hỏa và thốt ra những lời khó nghe. Moyes cũng chẳng khách sáo khi đáp lại nhiệt tình.

Mọi chuyện đã có thể xấu hơn nữa nếu trọng tài Walton và cầu thủ hai đội không tách 2 cái đầu nóng ra. Mancini và Moyes đều bị truất quyền chỉ đạo khi trận đấu chẳng còn bao lâu nữa là kết thúc. Everton đã chơi cực hay trên sân City of Manchester nhưng chiến thắng 2-0 của họ cũng bị phủ bóng đen ít nhiều vì vụ việc liên quan tới Moyes. Về phần Man City, với những gì mà Mancini đã làm, thất vọng và xấu hổ là những từ ngữ đúng nhất để mô tả về trận đấu bù vòng 29 của đội bóng nhà giàu mới nổi này.

Hiện tại, LĐBĐ Anh vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về vụ việc trên nhưng băng hình của trận đấu chắc chắn sẽ được mổ xẻ một cách kỹ lưỡng trong thời gian sớm nhất. Một án phạt đang treo lơ lửng trên đầu Mancini và Moyes.

Chùm ảnh vụ lộn xộn giữa Mancini và Moyes:

Mancini không còn giữ được bình tĩnh...


... và lao thẳng vào Moyes để giành trái bóng.

Suýt chút nữa thì 2 HLV đã... choảng nhau.

 Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X