Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tự tin sẽ đưa Man City thoát khỏi "lưỡi hái tử thần"

Thứ Tư 24/10/2012 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia đang dẫn dắt The Sky Blues đang rất tự tin vào chiến thắng của Man City trước Ajax trong trận đấu tới và xa hơn, đội bóng của ông sẽ xuất sắc giành được tấm vé đi tiếp ở bảng đấu được mang danh "tử thần" này.

Các nhà ĐKVĐ Premier League chỉ mới giành được 1 điểm sau 2 trận mở màn Champions League gặp Real và Dortmund. Những thống kê sau trận đấu chỉ ra rằng, các chân sút đối thủ đã 57 lần nã pháo về phía khung thành Man City và có 22 cú sút đi trúng đích. Hãy thử tưởng tượng nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Joe Hart thì liệu Man City sẽ phải mang bao nhiêu chiếc "rổ" để "hứng bóng"?

HLV Roberto Mancini
 

Những con số biết nói ấy đang chỉ ra rằng, Man City dường như vẫn còn quá "yếu bóng vía" khi bước chân ra biển lớn Champions League. Sắp tới, họ sẽ lại có một cuộc đọ sức khó khăn nữa trước đối thủ đến từ Hà Lan- Ajax Amsterdam ngay tại sân nhà của đối thủ.

Tuy nhiên, HLV Mancini vẫn đang khá tự tin: "Man City chưa có kinh nghiệm tại Champions League nếu xét theo tập thể tuy nhiên tất cả các cầu thủ của chúng tôi thì đều đã có kinh nghiệm tại giải đấu này. Có thể nếu xét trên khía cạnh một đội bóng, Man City cần thêm kinh nghiệm tại đấu trường Champions League tuy nhiên chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và đó là lý do tại sao Man City nên góp mặt ở vòng đấu tiếp theo."

"Chúng tôi đã khởi đầu chưa tốt nhưng vẫn còn cơ hội để đi tiếp và sẽ nắm bắt lấy nó dù biết điều đó không dễ dàng gì. Đôi khi, Man City cần thêm một chút may mắn nữa."

Bên cạnh đó, Mancini cũng thừa nhận rằng ông không quá lo lắng với việc thủ thành số một Anh quốc, đồng thời cũng là học trò của ông, Joe Hart sẽ phải hoạt động vất vả. Ông cho biết: "Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi không phải ngăn chặn quá nhiều cú sút của đối thủ tuy nhiên trước một đội bóng lớn như Real, điều đó quản thực rất khó xảy ra. Chúng tôi  đã chơi một trận tồi khi gặp Dortmund nhưng điều quan trọng là chúng tôi không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội."

Và vào lúc này, HLV Mancini đang rất tự tin hướng đến một chiến thắng của đội nhà trước đối thủ Ajax trong trận đấu tới: "Tôi nghĩ rằng Man CIty sẽ giành chiến thắng tại Hà Lan. Nếu thể hiện đúng phong độ, chúng tôi sẽ giành chiến thắng."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X