Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tự nhận Man City nằm "cửa dưới" so với Man Utd

Thứ Sáu 10/08/2012 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini thừa nhận rằng kình địch cùng thành phố của Man City sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa tới.

M.U và Man City đã làm nên cuộc đua hấp dẫn nhất lịch sử Premier League mùa trước khi hai đội phải chờ tới giây phút cuối cùng của mùa giải để xác định xem ai là nhà vô địch. Man City tưởng chừng như sẽ hết cơ hội đăng quang khi họ bị QPR cầm chân ngay trên sân nhà trong khi M.U vượt qua Sunderland với tỷ số 1-0. Nhưng bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5 của Sergio Aguero đã giúp Man City đánh bại QPR với tỷ số 3-2 để qua mặt M.U vào phút chót. Và bất chấp những sự thay đổi mạnh mẽ của Arsenal, Liverpool hay Chelsea, hai đội bóng thành Manchester vẫn được coi là những ứng viên nặng ký nhất cho ngai vàng Premier League.

Ferguson mancini
Ferguson mancini

“Tôi nghĩ M.U là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa tới”, Mancini đánh giá cao kình địch. “Tôi tự tin vào các cầu thủ của mình bởi chúng tôi đã vô địch Premier League mùa trước và cũng bởi chúng tôi đã đánh bại một đội bóng tuyệt vời như M.U. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện về mọi mặt nếu muốn bảo vệ chức vô địch. Man City là một đội bóng trẻ và chúng tôi cần chơi hay hơn sau mỗi tháng, mỗi năm”.

Man City đang gặp vấn đề về lực lượng trước trận tranh Community Shield Cup (Siêu Cúp Anh) với Chelsea khi một số trụ cột của họ sẽ phải ngồi ngoài vì nhiều lý do khác nhau. Mario Balotelli và David Silva vẫn cần nghỉ ngơi sau khi đi tới trận chung kết EURO 2012 trong khi Gareth Barry và Micah Richards đang phải dưỡng thương.

“Balotelli và Silva đã có một mùa Hè bận rộn, và họ cần thêm thời gian đề dưỡng sức. Có lẽ họ sẽ ngồi ngoài ở trận đấu tới. Còn về Richards, tôi nghĩ anh ấy sẽ không dự trận đấu này bởi anh ấy đang có vấn đề ở mắt cá. Gareth Barry ư? Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại trong 3 hoặc 4 tuần nữa, hoặc lâu hơn thế”, chiến lược gia người Ý cho hay.

Man City sẽ gặp Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp Anh vào lúc 19h30 (giờ VN) ngày 12/8 tới.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X