Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: “Tôi sẽ chúc mừng Man Utd nếu họ vô địch”

Chủ Nhật 07/04/2013 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến với MU, HLV Mancini đã thể hiện thiện chí bằng việc khẳng định sẽ chúc mừng MU nếu như họ đăng quang ở mùa giải này.

roberto mancini
 

Trận derby nảy lửa giữa MU và Man City ở vòng đấu này không còn nhiều ý nghĩa khi “Quỷ đỏ” đã bỏ lại đối thủ với cách biệt quá lớn (15 điểm). Chính vì vậy, thay vì “ném” những lời cay nghiệt về phía đối thủ, Mancini đã thể hiện thiện chí bằng việc khẳng định sẽ chúc mừng MU nếu như họ đăng quang mùa giải này.

Phát biểu trước thềm trận đại chiến với nửa Đỏ thành Manchester, chiến lược gia người Italia cho hay: “Nếu họ đánh bại được Man City, tôi sẽ tới chúc mừng. Bằng không, tôi sẽ làm điều đó khi MU giương cao chức vô địch”.

Bên cạnh đó, Man City cũng không quên gửi những lời thách thức đại kình địch ở mùa giải kế tiếp, ông nói thêm: “Họ xứng đáng giành chức vô địch ở mùa giải này nhưng sang năm, là câu chuyện khác. Sẽ thật tuyệt vời nếu như ở thời điểm này, chúng tôi chỉ kém đối phương khoảng 5 hay 6 điểm gì đó. Chắc chắn, khoảng cách giữa hai đội trong mùa giải năm sau sẽ không thể lớn như vậy được”.

Man City vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này khi họ đã lọt vào trận Bán kết FA Cup với Chelsea nhưng Mancini không xem đó là cứu cánh của Man “xanh” trong mùa giải này. Chiến lược gia 49 tuổi cho biết: “Chúng tôi có cơ hội lọt vào trận Chung kết nhưng tôi không xem đó là cứu cánh cho mùa giải thất vọng của Man City. Tôi thực sự đau đớn khi đội bóng không thể bảo vệ ngôi vô địch Premier League”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X