Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tính giải cứu thêm một "cựu sao" của Arsenal

Thứ Tư 20/01/2010 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi có được chữ ký của Patrick Vieira, HLV Mancini đang lên kế hoạch đưa thêm một cái tên cũ của Arsenal về với Man City.

Cầu thủ mà chiến lược gia người Italia đang muốn sở hữu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này là Mathieu Flamini. Tiền vệ người Pháp đã từng chơi bóng cho Arsenal và lọt vào tầm ngắm của AC Milan trước đây. Tuy nhiên, sau khi chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân San Siro vào năm 2008 đến nay, Flamini đang trải qua những ngày tháng có thể nói là đen tối trong sự nghiệp của mình, khi không thường xuyên được trọng dụng trong đội hình CLB áo sọc đỏ đen.

Flamini đang trải qua những ngày tháng không thật sự hạnh phúc ở AC Milan

Trong thời gian đó, cũng đã có lúc ban lãnh đạo Arsenal đã định đưa Flamini trở lại với đội bóng. Nhưng HLV Arsene Wenger là người không đồng ý với những yêu cầu mà AC Milan đưa ra. Giờ đây, Flamini chỉ thỉnh thoảng được ra sân trong những trận đấu không thật sự quan trọng, hay ở các cúp mà ban lãnh đạo AC Milan không đề cao.

Tuy nhiên, cơ hội để Flamini có được một vị trí chính thức thường xuyên đang đến, khi mà HLV Roberto Mancini, vốn là một người rất hâm mộ tài năng của Flamini, đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này theo một bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan.

Trước đó, chiến lược gia người Italia đã thành công trong việc thuyết phục đội bóng cũ Inter Milan cho mượn Patrick Vieira từ nay cho đến hết mùa giải mà không phải trả một đồng phí nào cho đội bóng ĐKVĐ Serie A. Trong khi đó, Vieira nhận được số tiền lên đến 130 nghìn bảng/tuần.

Flamini chính là người đã thay thế vị trí của Vieira ở Arsenal trước đây và chơi khá thành công. Chính vì vậy, Mancini rất muốn có sự phục vụ của cả hai cầu thủ này để bổ sung cho tuyến giữa chưa thật sự ấn tượng của đội bóng thành Manchester.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X