Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tính chuyện hồi hương để "kết duyên" cùng Juventus

Thứ Bảy 03/04/2010 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roberto Mancini đang khiến ban lãnh đạo của Manchester City thấy lo lắng khi thừa nhận ông đang muốn trở lại Serie A để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình.

Bản hợp đồng giữa Mancini và Man.City kí kết trong tháng 1/2010 vừa qua có thời hạn 3,5 năm. Tuy nhiên cũng theo như các thỏa thuận trước khi bản hợp đồng được kí, phía Man.City và cá nhân HLV người Italia có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu như một trong hai bên không có ý định hợp tác với nhau nữa. Trong trường hợp này, sẽ không có bất cứ một số tiền bồi thường hợp đồng nào.

Mancini không giấu ý định trở lại Serie A

Sau gần nửa mùa giải dẫn dắt Manchester City, Mancini đã thu được những thành công nhất định. Tuy nhiên, tham vong lọt vào tốp 4 của Citizens đang gặp những khó khăn nhất định trước sự vươn lên mạnh mẽ của Tottenham, đội đang hơn Man.City 2 điểm.

Nếu như Man.City không thể giành được tấm vé dự Champions League mùa này, nhiều khả năng Mancini sẽ ra đi. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, cựu HLV của Inter cũng thừa nhận ý định chia tay "thiếu gia" nước Anh.

"Tôi đã sẵn sàng được trở lại Italia nếu được trao cơ hội. Tôi không biết đó là khi nào. Trong bóng đá bạn không thể nói trước được điều gì. Tôi chỉ có thể khẳng định mình sẽ quyết định trong thời gian sớm nhất."

Hiện tại, Juventus là đội bóng đang muốn đưa Mancini về với sân Olimpico. Trước đó, ý định mời Rafa Benitez của Liverpool và Laurent Blanc đã thất bại. Trong khi đó, với màn trình diễn tệ hại của Juve trong thời gian vừa qua, HLV đương nhiệm Alberto Zaccheroni khó có thể tiếp tục dẫn dắt Bianconeri trong mùa giải tới.

"Juventus vẫn là một đội bóng mạnh. Bất chấp quãng thời gian khó khăn gần đây, họ vẫn là một đội bóng giàu truyền thống nhất Italia." Mancini cho biết.

Quay trở lại với các trận đấu của Manchester City ở giải quốc nội khi thày trò Roberto Mancini sẽ có chuyến làm khách tại Turf Moor trước đội chủ nhà Burnley. Trong trận đấu này, Mancini sẽ không có được tiền vệ Nigel de Jong, người đang lĩnh án treo giò hai trận. Do đó nhiều khả năng Patrick Vieira sẽ tiếp tục được sử dụng. Dù tiền vệ người Pháp là người đã kiến tạo bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 trước Wigan hôm thứ Hai vừa qua nhưng theo Mancini thì cựu cầu thủ của Inter sẽ cần phải chứng tỏ mình hơn nữa.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X