Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tính "bắt cóc" trò cưng của Mourinho

Thứ Tư 13/11/2013 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Man City - Roberto Mancini đã đưa John Terry vào danh sách cần mua sắm vào mùa đông tới, sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Galatasaray.

John Terry sẽ được gia hạn hợp đồng
 

John Terry sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, Mancini đã nhắm đến cựu trung vệ tuyển Anh để bổ sung sức mạnh cho Galatasaray.

Lãnh đạo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hứa sẽ bơm tiền cho Mancini để chiêu mộ những cầu thủ ưng ý. Tuy nhiên, theo luật thi đấu ở giải Thổ Nhĩ Kỳ thì mỗi trận, Galatasaray chỉ được tung vào sân không qua 6 cầu thủ nước ngoài.

Kể từ ngày Mourinho trở lại Stamford Bridge, Terry như được tái sinh trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, anh cũng lo lắng về tương lai, bởi chính sách CLB sẽ không đề nghị gia hạn hợp đồng quá 1 năm với những cựu binh ngoài tuổi 30.

Không chỉ Terry, hai đồng đội khác từng nhiều năm chinh chiến với anh là Ashley Cole và Frank Lampard cũng chỉ được ký hợp đồng 1 năm và giao kèo sẽ đáo hạn vào hè 2014.

Nếu chọn Galatasaray làm bến đỗ mới, tương lai của Terry sẽ được đảm bảo với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Anh cũng có cơ hội thi đấu ở môi trường đỉnh cao Champions League và tái hợp người đồng đội cũ Didier Drogba.

Trước những động thái của Mancini và Galatasaray, hẳn Mourinho đang đứng ngồi không yên. Thời gian tới ông sẽ yêu cầu Abramovich phải giải quyết rốt ráo vấn đề tương lai cho cậu học trò cưng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X