Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tiếp tục bạo miệng: “Tôi là HLV xuất sắc nhất nước Anh”

Thứ Hai 18/02/2013 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dường như HLV Roberto Mancini đang rất thỏa mãn với chiến thắng cách biệt 4 sao trước Leeds United ở vòng 5 FA Cup. Chẳng thế mà chiến lược gia người Italia lại tiếp tục “nổ” bằng một phát biểu gây sốc trên BBC.

Tung ra đội hình "khủng" trong cuộc tiếp đón Leeds United ở vòng 5 FA Cup, cùng lợi thế được thi đấu trên sân nhà Etihad, nên chẳng mấy ngạc nhiên khi Man City dễ dàng dành chiến thắng 4-0 trước đội bóng đến từ Championship. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Mancini đang hơi quá đà với những phát ngôn sau trận đấu này.



Mancini tự cho mình là nhất
Mancini tự cho mình là "nhất"

Trong tuyên bố lần này, HLV Roberto Mancini cũng bác bỏ đi những tin đồn xung quanh tương lai của mình tại Man City, và khẳng định, thời điểm hiện tại, ông chính là HLV xuất sắc nhất tại xứ sở sương mù.

Trên BBC, HLV Roberto Mancini nói: “Trong vòng 15 tháng qua, tôi là HLV xuất sắc nhất tại nước Anh. Tôi đã dành được 1 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 siêu cúp Anh. Hãy thử nhìn xem, không một HLV nào ở đây có thể làm được điều đó như tôi. Đó là thực tế vào lúc này”.


“Có người đã từng nói rằng, trong 6 tháng tới, Man City sẽ thay đổi HLV. Pep Guardiola sẽ đến đây, nhưng rồi ông ấy lại quyết định kí hợp đồng với Bayern Munich. Bây giờ, họ lại đồn đoán thêm những cái tên mới”.

Cùng với đó, vị chiến lược gia này cũng rất tự tin vào khả năng lật đổ Man Utd trong giai đoạn cuối của mùa giải, khi mà chân sút Sergio Aguero đang thể hiện phong độ ấn tượng. Ông nói thêm: “Tôi hy vọng Aguero sẽ duy trì được phong độ ấn tượng như thế này đến khi mùa giải kết thúc. Nếu anh ấy (Aguero) và những tiền đạo khác của Man City cũng có thể ghi nhiều bàn thắng như vậy, thì có lẽ chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra được điều thần kì như ở mùa giải trước”.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X