Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini thừa nhận khả năng "ra đường" vào cuối mùa giải

Thứ Ba 23/04/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị HLV của Man City đã thừa nhận rằng ông có thể sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải.

Man City bị M.U bỏ lại rất xa trên BXH Premier League. Việc bảo vệ ngôi vô địch đã thất bại với HLV Mancini và các học trò sau khi M.U đã đăng quang sớm 4 vòng đấu.

HLV Mancini đã có thất bại đau đớn trước Tottenham
 

Hiện Man City chỉ còn lại đấu trường FA Cup là nơi có thể tìm kiếm danh hiệu. Mặc dù đang có cơ hội đang quang ở FA Cup nhưng vị chiến lược gia người Italia cho rằng thất bại ở Premier League và ở Champions League đã khiến chiếc ghế HLV của ông bị lung lay.

"Tôi không hạnh phúc bởi vì tôi muốn giành chức vô địch", Mancini phát biểu trên tờ Guardian. Ông nhấn mạnh: "Đó là mục tiêu của chúng tôi. Tôi không hài lòng với mùa giải này bởi vì tôi luôn muốn kết quả tốt nhất".

Mancini cho rằng đội bóng của ông có thể kết thúc mùa giải bằng một chức vô địch FA Cup và vị trí thứ hai ở Premier League: "Nhưng chúng tôi có một cơ hội để vô địch FA Cup và tôi nghĩ rằng FA Cup là rất quan trọng. Và chúng ta có thể có được vị trí thứ hai".

Nhưng ông cũng cho rằng nếu thành tích này không gây được ấn tượng với BLĐ Man City, ông có thể phải ra đi: "Nếu điều đó là chưa đủ tốt thì mỗi vị HLV phải bị sa thải". Man City sẽ găp Wigan Athletic ở trận chung kết FA Cup vào tháng tới. Trước một đối thủ yếu hơn, cơ hội giành danh hiệu đang nằm trong tầm với của HLV Mancini và các học trò.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X