Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini thừa nhận đã từng “đi đêm” với hàng loạt đội bóng

Chủ Nhật 04/11/2012 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị tờ Guardian “phanh phui” bí mật từng đàm phán để đảm nhận công việc huấn luyện với 7-8 CLB khác vào mùa giải trước, đến hôm nay Roberto Mancini đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận tính xác thực của thông tin đó.

Vừa qua, dư luận tại xứ sương mù lại có dịp xôn xao khi tờ Guardian cho hay, Roberto Mancini đã từng bí mật gặp gỡ và thảo luận tương lai của mình với hàng loạt đội bóng khác ngoài Man City. Trong số đó, Monaco là cái tên tích cực nhất trong việc lôi kéo Mancio và đã có lúc, chiến lược gia người Italia cân nhắc về khả năng sẽ đến nước Pháp để dẫn dắt đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2 này.

HLV Mancini có thể tạm yên tâm về tương lai của mình
 

Ngoài CLB từng lọt vào đến trận chung kết Champions League 2003-2004 (thua Porto 0-3) ra, thậm chí Mancini còn tiếp xúc với từ 6 đến 7 đội bóng khác nữa. Tuy nhiên, cuối cùng thì ông đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với sân Etihad sau khi cùng The Citizens lên ngôi tại giải VĐQG sau 44 năm chờ đợi.

Trước báo giới, ông thầy 48 tuổi thổ lộ về quyết định của mình: “Năm ngoái, tôi từng tiếp cận với 7 hoặc 8 đội bóng khác nhưng tôi thích ở lại Man City hơn bởi vì mọi thứ trong 3 năm đầu tiên thật tốt đẹp. Nếu có người nghĩ rằng Man City không đi đúng hướng thì hãy xem lại: chúng tôi đã giành 3 danh hiệu trong 2 năm qua.

Bây giờ, tôi tin rằng 3-4 năm tới sẽ rất quan trọng cho Man City. Với Ferran Soriano (giám đốc điều hành mới) và Txiki Begiristain (giám đốc bóng đá mới), chúng tôi có thể phát triển hơn nữa. Tôi kí một hợp đồng 5 năm bởi tôi tin rằng với đội hình này, cùng mối quan hệ tốt với ông chủ và chủ tịch CLB, là một điều kiện tuyệt vời dành cho tôi”.

Cựu HLV của Inter chốt lại cuộc phỏng vấn bằng việc trả lời về tương lai: “Giữa Monaco với Manchester nơi nào ấm áp hơn ư? Vẫn là Italia mà thôi. Nhưng tôi nghĩ nơi tuyệt nhất cho mình lúc này là tại đây. Trong vòng 5 năm tới, công việc của tôi vẫn là ở Man City”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X