Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tạm hài lòng với chiến thắng vất vả của Man City

Chủ Nhật 28/10/2012 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City tạm thời nguôi ngoai nỗi buồn thất bại tại Champions League bằng chiến thắng tối thiếu trước Swansea đêm qua. Sau trận đấu, Roberto Mancini tỏ ra khá hài lòng với các học trò.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã gặp phải vô vàn khó khăn trước lối chơi của đội khách. Họ tấn công nhiều nhưng lại hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Michael Vorm. Và phải nhờ đến màn tỏa sáng xuất thần mang tên Carlos Tevez, họ mới có được bàn thắng quý giá hơn vàng.

Mancini trong trận chiến với Swansea
Mancini trong trận chiến với Swansea

Chiến thắng này không thực sự dễ dàng, nhưng quan trọng là nó đã giúp cho đội bóng áo xanh thành Manchester có được 3 điểm trọn vẹn. Vì thế, sau trận đấu, Mancini tỏ ra khá mãn nguyện với những gì mà các học trò thể hiện trên sân. "Điều quan trọng là Man City đã biết gạt bỏ nỗi buồn tại Champions League để tập trung thi đấu trong trận này", vị thuyền trưởng người Ý nói.

"Trong hiệp 1, Man City thi đấu không thực sự tốt. Có lẽ là do các cầu thủ của tôi thấm mệt sau khi phải đá trận giữa tuần. Tuy nhiên, sang hiệp 2, chúng tôi thi đấu tốt hơn và tạo ra được nhiều cơ hội", Mancini tiếp lời.

Trận này, nếu không có sự xuất thần của Tevez, có lẽ Man City đã phải chấp nhận chia điểm ngay tại Etihad. Về màn trình diễn của cậu trò cưng, vị thuyền trưởng Citizens đặc biệt khen ngợi hết lời: "Tevez thi đấu tốt. Cậu ấy luôn hoạt động rất chăm chỉ. Ngày hôm nay, cậu ấy đã ghi một bàn thắng quan trọng. Tôi rất hạnh phúc về điều này".

Với chiến thắng này, Man City tạm thời vượt qua M.U để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X