Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini sắp được thưởng hậu bằng hợp đồng mới

Thứ Hai 21/05/2012 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Để tưởng thưởng cho những đóng góp của Roberto Mancini, BLĐ Man City đã duyệt xong kế hoạch gia hạn hợp đồng kèm theo điều khoản tăng lương cho nhà cầm quân này.

Nhật báo The Mirror khẳng định mức lương mới dành cho Mancini sẽ vào khoảng 5 triệu bảng/năm, tương đương 100.000 bảng mỗi tuần. Nếu đồng ý, ông sẽ được ở lại thêm 3 năm và 15 triệu bảng sẽ là tổng số tiền cứng mà Mancini nhận được. Đây là kết quả sau chuyến công du Abu Dhabi của Mancio để gặp các sếp bự của Man City. Tại đây, Mancini đã trình lên đề án phát triển Man City và đó chính là điểm mấu chốt giúp ông sắp có được bản hợp đồng 3 năm.

Đây thực sự là một bước tiến lớn về thu nhập với Mancini khi mức lương hiện tại của ông chỉ vào khoảng 3,5 triệu bảng/năm. Khoản lương cứng cộng với những món thưởng hậu hĩnh sẽ là động lực giúp nhà cầm quân này tiếp tục tôi rèn và thể hiện mình.

Mancini sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Man City
Mancini sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Man City


Thực ra sau chiến tích vô địch Premier League, Mancini vẫn phải đối diện với nhiều nghi ngờ, khi xuyên suốt mùa giải này, ông chưa tạo được nhiều dấu ấn bằng những Aguero, Yaya Toure hay Kompany. Bởi vậy, ông chủ Sheikh Mansour cũng chưa dám đặt niềm tin trọn vẹn vào Mancini. Chỉ đến khi lắng nghe buổi thuyết trình về kế hoạch phát triển dài hạn để tiếp tục nâng tầm Man City của Mancini, tất cả mới được chốt. Hiện, đại diện của Mancini và BLĐ Man City đang hoàn tất các điều khoản để sớm đưa bản hợp đồng mới đi vào hiệu lực.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Mancini sẽ sớm ký vào hợp đồng mới 3 năm để trở thành người hưởng lương cao nhất Premier League, vượt mặt Sir Alex, người đang được nhận 4,5 triệu bảng/năm. Và đó sẽ là tiền đề giúp ông được thoải mái khai triển kế hoạch của mình, được thoải mái mua sắm.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X