Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini sánh ngang Sir Alex về... lương

Chủ Nhật 01/07/2012 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City dự định sẽ gia hạn hợp đồng với Roberto Mancini và biến chiến lược gia người Italia thành HLV nhận lương cao thứ nhì tại Premier League.

Sau chức vô địch nước Anh ngoạn mục ở mùa giải trước, HLV Mancini đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng tại sân Etihad. Ông ký hợp đồng 3 năm với Man City vào tháng 12/2009 và điều đó có nghĩa bản hợp đồng này chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm.

roberto mancini
 

Mức lương hiện tại của nhà cầm quân 47 tuổi này là 5 triệu bảng/mùa, bằng với những gì người đồng nghiệp Sir Alex nhận được tại M.U. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Premier League đang lên kế hoạch giữ chân HLV Mancini bằng một bản hợp đồng dài hạn với mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn trước.

Con số chính xác về mức lương mới của HLV Mancini chưa được công bố nhưng nó sẽ rất gần với khoản tiền 7,2 triệu bảng mà Arsenal đều đặn nạp vào tài khoản của “Giáo sư” Arsene Wenger hàng năm. Chiến lược gia người Pháp đang là HLV hưởng lương cao nhất xứ sương mù dù đã "khiến" Pháo thủ trải qua quãng thời gian 6 năm trắng tay.

Đội chủ sân Etihad hy vọng vụ đàm phán sẽ sớm kết thúc vào tuần sau khi mà EURO 2012 vừa kết thúc. Thực ra, Man City đã lên kế hoạch “tưởng thưởng” cho Mancini kể từ sau chiến thắng 6-1 của ông tại Old Trafford cuối năm ngoái. Báo chí xứ sương mù nhận định cựu HLV của Inter Milan sẽ bỏ túi ít nhất 22 triệu bảng trong 4 năm tới với bản hợp đồng mới.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X