Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini phủ nhận tin đồn "xích mích" với Balotelli

Thứ Sáu 21/09/2012 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi không đưa Balotelli vào danh sách thi đấu trong trận gặp Real Madrid vừa qua, HLV Mancini đang bị báo giới nghi ngờ rằng ông và tiền đạo người Italia đã có những mâu thuẫn. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây nhất, "thuyền trưởng" của Man City đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên.

Trong trận đấu với Real Madrid tại đấu trường Champions League vừa qua, Balotelli vẫn có mặt tại sân Bernabeu nhưng chỉ với vai trò khán giả khi anh không được HLV Mancini ghi tên vào danh sách thi đấu. Nguyên nhân chính được báo chí nước Anh đưa ra là do "Bad boy" đã có cuộc cãi vã với "ông thầy" của mình tại CLB khi HLV Mancini yêu cầu anh bớt ăn chơi, thác loạn. Tuy nhiên, trong bài phát biểu trước cuộc tiếp đón quan trọng trước Arsenal, chiến lược gia người Italia đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên.

Mancini không ít lần phải đau đầu với Balotelli
Mancini phủ nhận những tin đồn mẫu thuẫn với Balotelli.

"Những câu chuyện mà báo chí đưa ra là hoàn toàn sai. Lí do Mario không thể góp mặt trong trận đấu đó là do chúng tôi đã sắp xếp Tevez ra sân trên hàng công và tôi không muốn có quá nhiều các tiền đạo trên băng ghế dự bị. Không có bất cứ mâu thuẫn hay cãi vã giữa tôi và Mario." HLV Mancini nói. "Trận đấu vào Chủ Nhật tới đây chúng tôi sẽ không có được sự phục vụ của Samir Nasri. Cậu ấy đang rất cố gắng nhưng sẽ rất khó khăn để Nasri có thể ra sân thi đấu. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại vào trận đấu tuần sau." chiến lược gia người Italia nói thêm.

Man City đang có sự khởi đầu không thuận lợi trong mùa giải năm nay khi họ mới chỉ có được 8 điểm sau 4 vòng đấu. Cuộc tiếp đón Arsenal cuối tuần này sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân của HLV Mancini vì đội bóng thành London đang thi đấu rất hay trong các trận đấu gần đây. Tuy nhiên, một tin vui cũng đã đến với "Man xanh" khi họ sẽ có sự trở lại của tiền đạo Sergio Aguero.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X