Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini phủ nhận tin đồn đi "xem giò" tiền đạo siêu hot của La Liga

Thứ Ba 09/10/2012 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù được cho rằng đã xuất hiện trên sân của Atletico Madrid trong trận đấu với Malaga mới đây để theo dõi phần thể hiện của một số ngôi sao tuy nhiên HLV Mancini đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Vị chiến lược gia đang dẫn dắt Man City đã tới xem trận đấu rất được chờ đợi ở vòng 7 La Liga giữa Atletico Madrid và Malaga. Và tất nhiên, nhanh chóng Mancini bị "gán" là tới Vicente Calderon để "xem giò" của Radamel Falcao, tiền đạo lừng danh đang dần dẫu danh sách "Vua phá lưới" La Liga, đứng trên cả Ronaldo và Messi.

HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini cho biết ông không hề đến sân của Atletico Madrid
với bất kỳ ý định riêng nào

Như chúng ta đã biết, cùng với Chelsea, The Citizens đang là đội bóng tỏ ra rất hâm mộ Falcao. Và với nguồn lực kinh tế dồi dào, việc cả 2 đội bóng này vào cuộc tranh giành "sát thủ" người Colombia trong phiên chuyển nhượng tháng giêng tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nhưng để thành công, ngoài tiền ra mỗi đội bóng cần có những "mánh" riêng. Và việc thể hiện thiện chí thực sự của mình bằng việc tới tận nơi xem ngôi sao mà mình đang khao khát thi đấu không phải là một cách tồi. Vì thế, người hâm mộ đã tin sái cổ rằng Mancini lặn lội đến tận TBN để xem Falcao thi đấu.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Trả lời với báo chí về vấn đề trên, Mancini cho biết ông tới TBN chỉ là để cổ vũ cho con trai mình- người đang chơi bóng cho CLB Real Valladolid mà thôi. "Tôi tới đây mục đích chính là để xem con trai tôi chơi bóng mà thôi. Và cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Malaga là một trận đấu hấp dẫn vì thế tôi tới xem đơn thuần với tư cách là một khán giả"- ông Mancini cho hay.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X