Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: "Phạt thẻ đỏ Kompany là hết sức sai lầm"

Thứ Ba 10/01/2012 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi đang thấp thỏm chờ kết quả kháng cáo của Kompany cho chiếc thẻ đỏ mà trung vệ đội trưởng này phải nhận trong trận derby thành Manchester cuối tuần qua, HLV Roberto Mancini của Man City  cho biết sẽ là một trò hề nếu như học trò của ông vẫn bị treo giò theo như thông tin ban đầu.

Pha bóng gây tranh cãi trong trận derby Manchester
Mancini cho rằng Vincent Kompany không làm gì sai và sẽ thật là bất công cho anh nếu như bản án treo giò 4 trận vẫn được thực thi. "Quan điểm của tôi vẫn không thay đổi. Kompany chẳng làm gì sai, cậu ấy mới chơi được có 10 phút trước khi bị trọng tài đuổi ra khỏi một cách hết sức vô lý. Cậu ấy đã lỡ mất trận đấu mà chẳng vì lý do gì cả. Nếu Kompany thật sự bị treo giò thì điều đó đi ngược lại với những gì thực tế đã xảy ra."

Bên cạnh đó Mancini cũng tỏ ra khó chịu vì hành động "gợi ý" của Wayne Rooney dẫn đến việc trọng tài Chris Foy rút chiếc thẻ đỏ đuổi Kompany trong trận đấu đó. Mặc dù bên phía MU xác nhận rằng R10 chỉ phàn nàn với "ông vua sân cỏ" rằng trung vệ của Mancini đã vào bóng bằng cả 2 chân, thế nhưng Mancini lại nghĩ chính tiền đạo ngôi sao của MU đã tác động đến quyết định của trọng tài. "Thật tức cười vì việc mà Wayne Rooney đã làm, trong khi nạn nhân(Nani) thì chẳng nói gì"

Được biết, nếu Kompany thất bại trong việc kháng cáo án treo giò 4 trận đang lơ lửng trên đầu, trung vệ đội trưởng của Man City sẽ buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Liverpool ở bán kết lượt đi Carling Cup sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 5 12/1/2012(giờ Việt Nam)

Sự vắng mặt này sẽ gia tăng khó khăn về nhân sự cho đội chủ sân Etihad, nhiều khả năng trận cầu đinh gặp Liverpool sắp tới họ sẽ vắng 5-6 trụ cột bởi  Man City đã không có sự phục vụ của anh em nhà Toure vì 2 tuyển thủ người Bờ biển Ngà này phải quay về làm nhiệm vụ quốc gia. Bên cạnh đó, Dzeko và Balotelli vẫn chưa thể bình phục chấn thương còn David Silva đang có dấu hiệu xuống sức.

Cập nhật: Mặc dù Mancini đã nói rằng, việc treo giò trung vệ đội trưởng Kompany là "trò lố của công lý", thế nhưng chỉ mới đây, FA đã ra thông báo chính thức bác đơn khiếu nại về việc Kompany nhận chiếc thẻ đỏ oan uổng. Theo đó trung vệ 25 tuổi người Bỉ này chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Liverpool trong khuôn khổ Carling Cup sắp tới và 3 trận đấu sau đó.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X