Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: “Những người muốn sa thải tôi là những người không hiểu gì về bóng đá”

Thứ Bảy 16/02/2013 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Roberto Mancini tỏ ra rất tự tin về chiếc ghế của mình tại Etihad. Đồng thời ông cũng khẳng định, Man City vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vô địch tại Premier League.

HLV Roberto Mancini đã bác bỏ khả năng bị BLĐ Man City sa thải. Ông cho biết, những người có ý nghĩ đuổi việc ông là những người “chẳng có hiểu biết gì về bóng đá”. Chiến lược gia người Italia nói: “Tôi đã làm việc ở Man City được 3 mùa giải. Trong những năm đó, Man City luôn nằm trong top những đội dẫn đầu. Chúng tôi luôn thi đấu với mục tiêu là chức vô địch Premier League, chúng tôi đã dành được 3 danh hiệu, đó là thành công lớn đối với Man City”.


“Tất cả những người có ý nghĩ sa thải tôi đều chẳng có tí hiểu biết gì về bóng đá. Nếu thực sự Man City muốn sa thải tôi, có lẽ những CLB còn lại ở Premier League cũng nên làm điều tương tự với những HLV của họ”.

Nhà ĐKVĐ Man City đang tự loại mình khỏi cuộc đua vô địch
Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương?

Khi được hỏi về cuộc đua tại Premier League lúc này, HLV Mancini vẫn rất “mạnh mồm”, và cho rằng Man City vẫn còn nguyên cơ hội bảo về ngôi vương. Chiến lược gia 48 tuổi nói thêm: “Tôi không bao giờ nghĩ rằng cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay đã kết thúc. Chúng tôi luôn nghĩ rằng sẽ dành chiến thắng tất cả những trận đấu”.

“Man City vẫn còn đến 12 trận ở Premier League năm nay. Chúng tôi không nên nhìn vào BXH, bởi lúc này, điều đó là không quá quan trọng. Man City cần thể hiện những gì tốt nhất để dành chiến thắng. Man City là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã phạm phải những sai lầm và bây giờ phải chịu những kết quả bất lợi. Chúng tôi không xứng đáng bị Man Utd bỏ xa đến 12 điểm, nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước và hãy chờ xem Man City sẽ làm được gì”.

“Đây là thời điểm khó khăn cho Man City. Chúng tôi đã để mất 7 điểm trong 3 trận gần đây. Nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Chỉ cần 3 hay 4 trận đấu là có thể thay đổi mọi thứ. Đôi lúc bạn nghĩ nó đã kết thúc, nhưng không. Chúng tôi vẫn còn có cơ hội để chiến thắng, vì thế Man City nên tự tin vào chính mình để bảo vệ ngôi vô địch”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X