Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini nhắc nhở "trò cưng" Balotelli: Hút thuốc thì nghỉ chơi bóng!

Thứ Bảy 22/09/2012 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Dù luôn tỏ ra đặc biệt ưu ái Balotelli tuy nhiên vị chiến lược gia người Ý không thể mãi dung túng cho cậu học trò của mình. Thời gian gần đây, Mancini không còn sử dụng nhiều đến Ngựa chứng nữa và một trong những nguyên nhân, theo chính Mancini tiết lộ là bởi vì chân sút người Italia...hút thuốc quá nhiều.

Được HLV Mancini tin dùng trong chuyến làm khách khó khăn của Man City trên sân Stoke song Balotelli đã không thể hiện được gì nhiều khiến các nhà ĐKVĐ Premier League chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau vòng 4. Chính vì lẽ đó, trong trận cầu kinh điển tại Bernabeu ở ngày ra quân Champions League, Balotelli đã để mất cơ hội vào tay của Edin Dzeko.

Mancini không ít lần phải đau đầu với Balotelli
Mancini không ít lần phải đau đầu với Balotelli

Và đã có thông tin cho rằng, Cậu bé hư tiếp tục không được tham dự trận cầu giữa Arsenal và Man City tại Etihad. Điều này theo nhiều người là dễ hiểu bởi hẳn ai cũng chưa quên được màn "phá đám" của chân sút người Italia khi 2 đội đối đầu nhau tại đây hồi tháng 4.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ chính HLV Mancini thì nguyên nhân chính khiến ông không sử dụng Balotelli là bởi thói quen hút thuốc rất nhiều của cầu thủ này. Và điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề thể lực- một trong những yếu tố tiên quyết của một tiền đạo.

Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Ý cạnh khóe trò cưng: "Giá như cậu ấy hút 10 điếu mỗi ngày mà lần nào ra sân cũng ghi được 2 bàn thì tôi cho phép. Tôi không thích khói thuốc và nếu cậu ấy không bỏ thói quen xấu này thì cậu ấy tự chịu trách nhiệm với cuộc đời của cậu ấy."

"Sự kiên nhẫn của tôi dành cho Balotelli đã đi đến giới hạn"- Mancini cho biết thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X