Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini ngợi ca Bridge, Ancelotti bênh vực Terry

Chủ Nhật 28/02/2010 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đêm qua Man City đã bất ngờ có chiến thắng đậm đà khó tin 4-2. Sau trận đấu HLV Mancini tỏ ý rất hài lòng với màn trình diễn của Tevez và Bridge. Trong khi đó HLV của Chelsea tuyên bố Terry không hề có lỗi.

Bị đối phương dẫn bàn chỉ 3 phút trước giờ giải lao, Manchester City cho thấy quyết tâm và sự sắc bén tuyệt vời khi nhanh chóng có bàn gỡ trước khi dội thêm vào lưới Chelsea 3 bàn trong hiệp 2. Dù bị gỡ một bàn cuối trận nhưng họ vẫn ra về với 3 điểm trọn vẹn. Màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là Tevez và Bridge khiến HLV Mancini rất vui mừng.

“Trận này Wayne Bridge tiếp tục chơi rất tốt và toàn đội cũng có được tinh thần thi đấu cao. Đó chính là lí do vì sao chúng tôi thắng trận. Đây là một trận cầu khó khăn bởi Chelsea là một đội bóng lớn và đã nhiều năm có mặt tại Champions League”.

Ngôi sao chính của “Man xanh” trận này là Tevez. Tiền đạo người Argentina chỉ vừa mới trở về từ Argentina hôm thứ Sáu sau khi về thăm vợ anh đẻ non. Dù vậy với 2 bàn thắng, HLV Mancini đùa rằng nếu việc về nhà giúp Tevez chói sáng thì ông sẵn sàng để chân sút này về quê một lần nữa.

Terry và các đồng đội đã có trận đấu đáng quên

“Có lẽ ngày mai cậu ấy nên bay về Argentina và trở lại đây 1 ngày trước trận đấu. Tôi tin rằng tại Argentina ngày nào Carlos cũng luyện tập rất nhiều cho trận đấu này”. Nhận xét về trận đấu HLV người Ý hồ hởi: “Trong hiệp một Chelsea là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi phải tập trung để không tạo cho họ khoảng trống và trong hiệp hai chung tôi là người chơi tốt hơn.

Đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ của tôi phòng thủ rất tốt và tấn công cũng sắc bén. Quan trọng hơn cả là chúng tôi có 3 điểm nhờ có tinh thần, ý chí và vì tương lai của đội nhà”.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến HLV Ancelotti khẳng định học trò Terry của mình không hề bị ảnh hưởng tâm lý sau khi Wayne Bridge từ chối bắt tay anh trong màn chào hỏi đầu trận. Ông cho rằng đây là sai sót tập thể. “Chúng tôi đã thua vì phạm nhiều sai lầm. Trong hiệp một Chelsea chơi tốt và có được lợi thế. Chúng tôi bại trận bởi Manchester City xuất sắc hơn”.

Trận này The Blues phải nhận đến 2 thẻ đỏ với Juliano Belletti và Michael Ballack bị truất quyền thì đấu. Trong khi đó thủ thành Hilario thì có một trận đấu đáng quên. Dù vậy cựu HLV của Milan vẫn không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai.

“Tôi nghĩ Hilario lẽ ra phải thi đấu tốt hơn nhưng không chỉ có cậu ấy mà còn cả các hậu vệ. Chúng tôi đánh mất sự cân bằng khi đã kiểm soát được trận đấu. Chelsea để lọt lưới trong một tình huống phản công sau đó chúng tôi tiếp tục lọt lưới 2 bàn nữa và tình thế trở nên quá khó khăn để ngược dòng”.

Trận thua này khiến ngôi đầu của Chelsea bị đe dọa nghiêm trọng và HLV Ancelotti cũng thừa nhận điều này. “Tình hình đang trở nên khó khăn cho chúng tôi và có lợi cho các đối thủ. Manchester United chỉ còn kém chúng tôi 1 điểm. Tôi tôn trọng họ và cả Arsenal. Toàn đội cần nỗ lực hơn nữa”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X