Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini ngỡ ngàng trước thất bại của Man City

Chủ Nhật 21/04/2013 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trận thua trước Tottenham quả là cú sốc đối với không ít những CĐV Man City, và ngay cả HLV Roberto Mancini cũng không tin nổi điều này.

Man City đến làm khách trên sân Tottenham, với hy vọng một chiến thắng sẽ giúp họ “nuôi ước mơ” bám đuổi Man Utd trên BXH. Thực sự thì Man City đã làm rất tốt công việc trong phần lớn thời gian trận đấu, khi họ có được bàn dẫn trước và kiểm soát thế trận. Song sai lầm trong chiến thuật cùng với những sơ xuất của hàng thủ đã khiến Man City phải trả giá bằng 3 bàn thua liên tiếp chỉ trong chưa đầy 10 phút cuối trận, qua đó gần như chắc chắn mất chức vô địch Premier League 2012/13 vào tay Man Utd.



HLV Mancini đã có thất bại đau đớn trước Tottenham
HLV Mancini đã có thất bại đau đớn trước Tottenham

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mancini nói: “Thật không thể tin được Man City đã thua trong trận đấu ngày hôm nay, đặc biệt là khi chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ rất tốt trong 80 phút đầu của trận đấu”.

“Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2, nhưng đây là bóng đá và bạn không thể chắc chắn được điều gì. Nếu bạn không thể kết thúc được trận đấu, bạn sẽ phải chịu hậu quả giống như Man City ngày hôm nay”.

Thua trận trước Tottenham, HLV Mancini cũng đã thừa nhận việc sẽ mất chức vô địch vào tay người hàng xóm Man Utd. Chiến lược gia người Italia chốt lại: “Chức vô địch Premier League 2012/13 đã được định đoạt từ 3 đến 4 tuần trước. Man Utd xứng đáng với chức vô địch lần này”.


Thất bại ngay trên sân nhà của Spurs khiến Man xanh không thể rút ngắn cách biệt với Man Utd. Quỷ đỏ vào đêm mai sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford, và nếu giành trọn 3 điểm trước đối thủ này, Man Utd sẽ chính thức trở thành tân vương của Premier League 2012/13, khi cách biệt giữa họ và Man City sẽ được nâng lên thành 16 điểm, trong khi HLV Mancini và các học trò của ông chỉ còn 5 trận đấu ở phía trước.


Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X