Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini nghi ngờ khả năng vô địch của Man City

Chủ Nhật 29/04/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dù chỉ kém đối thủ cùng thành phố 3 điểm và sắp tới là trận derby thành Manchester, cơ hội vô địch của Man City là rất cao nếu họ vượt qua M.U. Tuy nhiên, chính HLV Roberto Mancini lại bày tỏ nỗi e ngại về khả năng vô địch của đội bóng chủ sân Etihad.

Khoảng cách 3 điểm giữa 2 đội bóng thành Manchester rất có thể sẽ được quyết định tại trận derby cuối tuần này. Nếu Man City đánh bại M.U, ngôi đầu bảng sẽ thuộc về họ với lợi thế hơn về hiệu số bàn thắng bại.

mancini s
Mancini sẽ lại vượt qua Alex Ferguson

“Tôi không bất ngờ về chuyện đối với M.U”, Mancini chia sẻ về chuyện M.U liên tục mất điểm khiến cho khoảng cách 2 đội rút ngắn còn 3 điểm, “Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ họ có nhiều cơ hội hơn chúng tôi trong cuộc đua vô địch này”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Alex Ferguson đã đưa ra nhận định về trận đấu này khi gọi cuộc chiến này là “trận derby của những trận derby” để cho thấy tầm quan trọng của trận đấu cuối tuần này. Bản thân HLV người Italia cũng nhận định: “Sau 50 năm, M.U và Man City mới cùng ra sân vì chức vô địch. Tôi đồng ý với ông ấy về chuyện này”.

Đối với NHM Man City, họ sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo thiên tài nhưng lắm tật Mario Balotelli. Trước đó, tiền đạo này đã bị chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal sau pha phạm lỗi nguy hiểm với A. Song. Tuy nhiên, cũng hết sức may mắn với chiến lược gia bên sân Etihad, bởi lẽ, Balotelli tuy là người “quái chiêu” nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng thực sự của tiền đọa này. Án treo giò kết thúc, Mancini sẽ lại cho Super Mario tham gia trận “Chung kết Premier League” này: “Chúng tôi vẫn còn 2 buổi tập nhưng tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng. Tôi vẫn còn thời gian để quyết định các cầu thủ đá chính”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X