Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mancini "nắn gân" học trò trước thềm chung kết FA Cup

Thứ Ba 07/05/2013 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý cho hay, ông vẫn chưa chốt danh sách tham dự trận chung kết cúp FA ở mùa giải này. Do đó, màn trình diễn của các cầu thủ Man City trước West Brom tối nay sẽ là bài sát hạch để ông có thể chọn ra đội hình xuất sắc nhất, có khả năng giúp The Sky Blues giành được danh hiệu ở mùa này.

Mặc dù không bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch Premier League tuy nhiên Man City vẫn còn mục tiêu phấn đấu ở mùa giải này - đó là FA Cup. Nếu vượt qua Wigan trong trận chung kết cúp tại Wembley, đội chủ sân Etihad sẽ lần thứ 2 trong vòng 3 mùa giải trở lại đây, bước lên ngôi vô địch giải đấu lâu đời nhất thế giới này.

Man City đã biến Chelsea thành cựu vô địch FA Cup
Muốn được dự trận chung kết FA Cup, các cầu thủ Man City cần phải
qua được "bài sát hạch" mang tên West Brom

Chính vì tầm quan trọng của trận đấu với Wigan cho nên HLV Mancini vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông cho biết, hiện vẫn chưa quyết định danh sách thi đấu cho trận chung kết. Và có lẽ, ông sẽ dựa vào màn thể hiện của các học trò thông qua trận đấu với West Brom tại Premier League để đưa ra đội hình cuối cùng.

Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Tôi chưa quyết định đội hình tham dự trận chung kết. Tôi sẽ bàn với các cầu thủ sau trận đấu tối nay với West Brom. Một đội bóng tốt cần một tinh thần vững trong trận đấu này và sau đó chúng tôi có 4 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết. Chúng tôi cần phải chơi với 5 hoặc 6 cầu thủ mới, đó là điều chắc chắn".

Với điểm số hiện tại, City đã chắc chắn góp mặt trong top 3 Premier League, đồng nghĩa rằng họ vẫn sẽ có suất dự Champions League mùa tới bất chấp việc có thua nốt ở phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, HLV Mancini cho rằng, vị trí số 2 vẫn rất quan trọng đối với Man City và do đó, các cầu thủ vẫn không được phép lơ là "buông súng".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X