Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini muốn Robinho ở lại Man City

Thứ Hai 25/01/2010 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Roberto  Mancini rất mong muốn và cũng tin tưởng rằng Robinho sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester City, dù cho đang có những tin đồn về việc tiền đạo người Brazil sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay.

Robinho vẫn được lòng Mancini

Trong thời gian này, tin đồn về việc Robinho sẽ chia tay Manchester City ngày càng nhiều và có cơ sở hơn. Dư luận ở Man City có vẻ như cũng không thật sự tha thiết với việc níu kéo tiền đạo người Brazil ở lại. Thậm chí cả các CĐV của đội chủ sân City of Manchester cũng không hề bày tỏ những phản ứng của mình.

Mặc dù vậy, HLV Mancini lại phát biểu rằng, ông muốn tiếp tục được làm việc với Robinho, vì rất hâm mộ tài năng của tiền đạo này và cho rằng tầm ảnh hưởng của cựu cầu thủ Real Madrid đối với đội bóng thành Manchester vẫn rất lớn.

Trong trận đấu với Scunthorpe ở vòng 4 cúp FA, Robinho đã có một pha lập công và đóng góp vào chiến thắng 4-2 của đội nhà. Với kết quả này, Man City sẽ đối đầu với Stoke City, đội bóng mới đánh bại Arsenal vừa qua, trong vòng 5 tới. Tuy nhiên, Robinho có vẻ không thật sự hài lòng khi bị thay ra trước khi hiệp thi đấu thứ hai kết thúc. Phát biểu về điều này, HLV Mancini cho biết:

“Robinho đã ghi một bàn thắng rất đẹp, nhưng ở 5 phút cuối cùng của trận đấu chúng tôi cần phải tăng cường phòng ngự và cần những cầu thủ có thể lực sung mãn.”

Khi được hỏi về việc Robinho nhiều khả năng sẽ ra đi, Mancini cũng khẳng định rằng ông muốn Robinho sẽ tiếp tục ở lại và thi đấu cho Man City.

“Đối với tôi, Robinho là một cầu thủ hàng đầu và rất quan trọng với những trận đấu của Man City.”

Trong khi đó, Robinho vẫn thể hiện ý định được ra đi do không thật sự hài lòng với tần suất được ra sân của mình ở nước Anh. Qua đó có thể sẽ ảnh hưởng đến vai trò của anh trong đội hình ĐTQG Brazil ở VKC World Cup sắp tới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X