Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini muốn Man City tiếp tục "đi chợ" hè này

Thứ Hai 13/08/2012 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cách đây vài giờ, Man City đã chính thức "chào sân" TTCN hè 2012 bằng một bản hợp đồng chớp nhoáng mang tên Jack Rodwell với trị giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, theo lời vị chiến lược gia người Ý của The Citizens thì ông không muốn đây là gương mặt duy nhất về với sân Etihad trong mùa hè này.

Chelsea sau một mùa hè bạo chi hiện tại đang có trong tay những ngôi sao tấn công rất sáng giá. Và với đội hình hiện tại, chắc chắn The Blues sẽ là một đối thủ đáng gớm cho các đội bóng khác tại giải Ngoại Hạng. Mặc dù vậy, chỉ từ những con người cũ đã làm nên chức VĐ Premier League cho Man City từ mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Etihad vẫn đã đánh bại được thầy trò HLV Di Matteo để đoạt Community Shield.

Rodwell  chuẩn bị cập bến Man City
Rodwell là bản hợp đồng đầu tiên của Man City nhưng chắc chắn anh sẽ không phải
người cuối cùng tới Etihad vào mùa hè này
Có thể đổ lỗi cho thất bại của Chelse là do họ phải chơi thiếu người trong suốt nửa thời gian của trận đấu (sau khi Ivanovic bị truất quyền thi đấu) nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đội hình của Man City rất có chiều sâu. Thậm chí, họ còn làm được điều mà ngay cả Barcelona- đội bóng được đánh giá là xuất sắc bậc nhất TG trong những năm qua cũng đành bó tay (Ở trận bán kết lượt về Champions League 2011-12, Barca không thể giành chiến thắng trước một Chelsea chơi quá kỉ luật dẫu cho họ có lợi thế hơn người tới một giờ đồng hồ. Kết quả hòa 2-2 đã khiến Barcelona phải nhường tấm vé vào CK cho đội bóng đến từ nước Anh)

Nói như vậy để thấy rằng, dẫu cho không mua sắm, Man City vẫn cứ là một trong những cái tên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League vào mùa này. Vì thế, trong bối cảnh The Citizens đang phải thắt chặt kinh tế nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính, nhiều người cho rằng, Jack Rodwell có thể sẽ là bản hợp đồng đầu tiên và duy nhất chào sân Etihad trong phiên chuyển nhượng mùa hè.

Mặc dù vậy, ý kiến này lại đi ngược lại với quan điểm của Man City. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Ý cho biết: "Tôi rất thích Jack từ năm ngoái và vì vậy chúng tôi đã mua cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi còn có thể phát triển thêm khả năng của mình nhưng bên cạnh đó cậu ấy còn khá trẻ và non nớt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là trụ cột của Man City trong tương lai. Trong một vài năm tới, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất TG. Còn hiện tại, tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm những gương mặt mới. Man City để mắt tới những cầu thủ giỏi trên toàn cầu!"

Mới đây, chủ tịch Man City Khaldoon đã phải lên tiếng sẽ sắp xếp một buổi giảng hòa cho Man City và Brian Marwood- GĐ phụ trách bóng đá của CLB này. Lý do ở đây chính là vì sự bất hòa nảy sinh khi Mancini không đồng ý với chính sách thắt chặt chi tiêu của vị GĐ kể trên. Và động thái mua Jack Rodwell có vẻ đã khiến cơn giận của Mancini được xoa dịu phần nào. Ông nói: "Tôi đã nói chuyện với chủ tịch rồi. Mọi HLV đều không vui khi mà chỉ còn khoảng một tuần trước mùa giải mới, đội bóng vẫn chưa mua được bất kì cầu thủ nào. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó trong tuần này."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X