Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini muốn dùng Hargreaves để "chiến" với M.U

Thứ Bảy 24/09/2011 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini tiết lộ ông có thể sẽ sử dụng tiền vệ Owen Hargreaves trong trận đấu giữa Man City và Manchester United diễn ra ở vòng 9 tới đây

Owen Hargreaves đã có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới. Ngay ở trận ra mắt, tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh với pha ghi bàn vào lưới Birmingham với một cú sút xa đẹp mắt. Màn ra mắt ấn tượng ấy giúp Owen ghi điểm và chiếm được niềm tin từ người hâm mộ nói chung và HLV Roberto Mancini nói riêng.

Hargreaves sẽ được gặp lại đội bóng cũ

Trong phát biểu sau trận đấu thuộc vòng 3 Carling Cup, Mancini nói rằng nếu Owen cứ tiếp tục chơi với phong độ như vậy, anh hoàn toàn có thể nghĩ tới việc trở lại khoác áo ĐT Anh. Gần đây nhất, nhà cầm quân người Italia còn tiết lộ một kế hoạch táo bạo khi dự định sẽ để anh ra sân trong trận đấu với M.U.

"Chúng tôi phải tiếp tục kiên nhẫn và cân nhắc về thể lực của Owen. Nếu cậy ấy có thể hồi phục hoàn toàn trong vòng 2-3 tuần nữa, Owen có thể sẽ được chơi ở trận đấu với M.U", trang Goal dẫn lời Mancini trong cuộc họp báo với các phóng viên.

Cũng trong trận đấu với Birmingham, Mancini cho rằng vấn đề lớn nhất của Owen chính là thể lực. "Cậu ấy không gặp khó khăn nào trừ vấn đề về sức bền. Owen đã không chơi bóng trong 2 năm và đó là một thời gian dài. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ trong vòng 6 tháng ở Canada và tôi hy vọng các vấn đề đã được giải quyết".

Theo Mancini, ông đánh giá cao Owen Hargeaves không chỉ bởi bàn thắng ghi được vào lưới của Birmingham mà còn bởi tinh thần chơi bóng của cầu thủ này. "Trước Birmingam, Owen đã chơi tốt. Cậu ấy ghi bàn và luôn tìm cách di chuyển một cách hiệu quả. Với một cầu thủ trở lại sau 2 năm dính chấn thương mắt cá và cơ, đó là một nỗ lực. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ bắt đầu và thách thức với Owen sẽ lớn hơn khi Man City gặp những đối thủ khó chịu hơn", Mancini kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X