Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini muốn đổi Tevez lấy Eto’o

Chủ Nhật 03/07/2011 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Man City, Roberto Mancini vừa khiến nhiều người phải sốc khi tiết lộ ông đang tìm cách dùng Tevez làm “vật tế” để có được sự phục vụ của tiền đạo Samuel Eto’o mùa hè này.

Nguyên nhân chính thì ai cũng rõ (dù Mancini cố né tránh), HLV người Italia có mối quan hệ không tốt với Tevez mùa giải vừa qua. Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn ngỏ ý muốn ra đi, điều khiến Mancini cảm thấy phật lòng.

Mancini sắn sàng chia tay Tevez

Sau chức vô địch FA Cup và Man City giành vé dự Champions League mùa tới, Carlos Tevez vẫn còn úp mở khả năng rời Eastlands. Hiện tại, anh vẫn đang cùng đội tuyển Argentina dự Copa America và phải đến cuối tháng 7, Tevez mới xác định lần cuối về tương lai của mình.

Nhưng ngay từ lúc này, Man City đã tính trước cho Tevez bằng cách dùng anh làm vật trao đổi trong thương vụ mua Samuel Eto’o. HLV Mancini cho biết: “Tất nhiên, tôi luôn mong Tevez sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Nhưng Tevez không thật sự muốn gắn bó cùng Man City và tôi đang tính có một cuộc trao đổi để có Samuel Eto’o. Có điều, Inter không hề muốn bán Eto’o nhưng sự hiện diện của Tevez có thể giúp họ có suy nghĩ khác”.

Ngoài ra, Mancini cho biết CLB đang rất muốn sở hữu tiền vệ Samier Nasri của Arsenal, nhưng thương vụ này đang gặp khó khăn: “Nasri là một cầu thủ lớn, nhưng Arsenal không muốn để cậu ấy ra đi. Tôi cũng đang nỗ lực để hoàn thành nhanh thương vụ liên quan đến Savic.

Ngoài ra, tôi cũng rất muốn có các ngôi sao như Ezequiel Lavezzi, Marek Hamsik, Edinson Cavani và đặc biệt là Javier Pastore. Chắc chắn, mùa hè này Man City sẽ có nhiều biến động về lực lượng”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X