Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mancini muốn có Falcao, Cavani & Suarez

Thứ Bảy 23/02/2013 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Mancini dẫu cho đang đối diện nguy cơ bị sa thải vẫn rất cứng tiếng về tương lai, thậm chí nhà cầm quân này còn mạnh dạn đề bạt danh sách chiêu mộ cho mùa giải tới.

Dĩ nhiên khi mà hợp đồng giữa Mancini và Man City vẫn còn đến tận năm 2017 thì theo lý thuyết, Mancini vẫn có quyền xây dựng kế hoạch dài hơi cho đội nhà. Song sau những gì ông từng làm cho Man xanh, hẳn giới chủ Etihad đã thấy ngán chiến lược gia này. Với Mancini, vinh quang ở giải quốc nội

giờ là rất khó chưa chưa nói đến đấu trường châu Âu, nơi ông dẫn đội bóng nào ra chinh chiến thì y như rằng nhận thất bại nặng nề.

Mancini và kế hoạch khủng ở Hè 2013
Mancini xem Cavani (phải) là một ưu tiên lớn ở hè 2013

Để vươn tầm châu Âu, hẳn Man City sẽ phải thay HLV. Và việc họ đền bù một khoản tiền cho Mancini để tiễn ông ra đường có lẽ dễ như trở bàn tay. Nhưng đó là chuyện của thượng tầng. Còn bản thân Mancini thì vẫn rất lạc quan. Ông vừa hé lộ kế hoạch chiêu mộ vào hè này trên tờ The Guardian: “Tôi thích Cavani và tôi muốn có anh ấy. Cả Falcao và Suarez cùng Cavani đều là những cầu thủ lớn. Chỉ có điều, không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Suarez đang khoác áo Liverpool, một đội bóng lớn, còn Cavani cũng đang tỏa sáng cùng Napoli. Cavani cũng như Falcao đều có thể chơi tốt tại Anh. Bởi lẽ bộ đôi này có kinh nghiệm dày dạn. Và họ cũng chỉ ở tầm 26, 27 tuổi. Falcao hay Cavani thừa khả năng gây ấn tượng nếu sang Anh chơi bóng”.

Ngoài ra Mancini cũng chia sẻ về mục tiêu Neymar, song ông lại không đặt nhiều kỳ vọng vào cái tên này: “Neymar là một tài năng lớn. Anh ấy còn rất trẻ. Nhưng không rõ Neymar có hợp với nơi này hay không bởi tại Anh, người ta ưu tiên tốc độ và sức mạnh. Neymar nên đến Real hay Barcelona thì hợp hơn bởi hai đội bóng này đều đề cao kỹ thuật”.

Như vậy đã rõ, Mancini muốn có Suarez, Cavani và Falcao. Tiềm lực tài chính của Man City đủ để ông đạt nguyện vọng. Nhưng trước tiên, thử hỏi Mancini có trụ lại được đến ngày thực thi kế hoạch mình đề ra hay không?

Minh Minh (Theo Guardian)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X