Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini muốn "chốt" vụ Milner và Balotelli ngay trong tuần này

Chủ Nhật 08/08/2010 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với mong muốn có được lực lượng tốt nhất cho mùa giải mới, HLV Roberto Mancini đang lên kế hoạch hoàn tất hai bản hợp đồng mà Manchester City đã tốn khá nhiều nỗ lực là James Milner và Mario Balotelli.

Roberto Mancini đang rất tự tin về khả năng thành công của hai bản hợp đồng Milner và Balotelli

Hôm thứ 6 vừa qua, HLV Martin O'Neill của Aston Villa đã tiết lộ rằng Milner sắp chuyển tới đầu quân cho đội bóng thành Manchester. Đây có thể coi là một dấu hiệu khả quan đối với kế hoạch tăng cường lực lượng của Mancini. Trong mùa hè vừa qua, đã không ít lần phía Man City hỏi mua tuyển thủ Anh song Aston Villa đã liên tục từ chối. Đội chủ sân Villa Park nửa muốn giữa cầu thủ quan trọng nhất của mình, nửa muốn bán nhưng lại cản trở bằng cách đưa ra một mức giá quá cao (30 triệu bảng).

Với thương vụ Balotelli, Man City không chỉ gặp khó khăn về quá trình đàm phán với Inter mà còn phải đối mặt với những vấn đề lương bổng của mà tiền đạo gốc Ghana yêu cầu. Chính những bất đồng về việc thương lượng đã khiến cho bản hợp đồng không thể được hoàn tất cho cho có những thời điểm, Man City tưởng như đã có được chữ kí của cầu thủ vừa có tên trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Cesare Prandelli triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bờ Biển Ngà.

Tuy nhiên, với những tín hiệu tích cực từ các nỗ lực đàm phán, Mancini đã tỏ ra khá tự tin về việc có thể sẽ hoàn tất được hai bản hợp đồng này trước ngày thứ Năm tới đây. "CLB Man City đang ở rất gần với hai mục tiêu mà chúng tôi muốn có. Cả Milner và Balotelli hiện đang phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia và chúng tôi muốn có họ trước ngày thứ Năm của tuần này. Hiện tại chúng tôi sẽ vẫn đang kiên nhẫn và chờ đợi.", trích lời của Mancini trên The Sun.

Tính đến thời điểm này, Man City đã tốn hơn 100 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, một khoản tiền lớn để có thể cho thấy đội bóng của Mancini đang là CLB chịu chơi nhất thế giới hiện nay. Nhận xét về mức độ mua sắm của Citizens, ông Unai Emery, cựu HLV của Valencia cho rằng ngôi vị "Ông hoàng mua sắm" của Real Madrid giờ nên được thay thế bởi Man City.

"Ỏ cấp độ thế giới, Man City đã chứng minh họ có thể vượt mặt Real Madrid. Họ dám chi tiền để mua về những cầu thủ đắt giá. Sự đầu tư mạnh mang tới cho Man City một đội hình chất lượng và giúp họ trở thành một trong những ứng viên lớn cho chức vô địch Premier League. Cá nhân tôi đánh giá Man City ngang bằng đẳng cấp với Chelsea hay Manchester United.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X