Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini muốn các học trò lạnh lùng hơn trước khung thành

Chủ Nhật 28/04/2013 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini tin rằng các học trò của ông cần phải giành thắng lợi thuyết phục hơn trước West Ham sau chiến thắng 2-1 vào đêm qua.

Sergio Aguero và Yaya Toure là những người lập công cho đội bóng áo xanh trước khi Andy Carroll ghi bàn danh dự cho West Ham. Chiến lược gia người Italia tỏ ra không hài lòng khi đội bóng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ông tin rằng các học trò cần phải lạnh lùng hơn trước cầu gôn thay vì cố gắng tìm kiếm những bàn thắng hoàn hảo.

Mancini muốn các học trò tận dụng triệt để cơ hội hơn
Mancini muốn các học trò tận dụng triệt để cơ hội hơn

Mancini chia sẻ với Sky Sport: "Điều quan trọng là chiến thắng. Tôi vui mừng vì thắng lợi này. Nhưng City đã có thể ghi tới 4, 5 hay 6 bàn. Chúng tôi đã có bàn mở tỉ số tuyệt đẹp. Nhưng đôi khi, chỉ cần chạm chân vào bóng là quá đủ. Đôi khi, những gì các cầu thủ muốn (thể hiện) là quá đẹp."

Mancini cũng phủ nhận những lo lắng liên quan tới chấn thương của Joe Hart. Thủ thành của Man City đã gặp vấn đề với cái lưng của mình. Đó là một trong các nguyên nhân dẫn tới sai lầm chết người của anh trước cú sút của Carroll. Khi được hỏi liệu Hart có ổn không, Mancini trả lời bình thản: "Tôi cũng nghĩ là ổn."

Đây là trận cầu đầu tiên của City kể từ sau khi M.U đăng quang sớm hôm thứ Hai. Mancini cho biết ông muốn các cầu thủ tập trung trong chặng đường còn lại của mùa bóng: "Điều quan trọng là hoàn thành mùa giải thật tốt bởi City cần thắng 3/4 trận còn lại để kết thúc ở vị trí thứ 2, sau đó cố gắng để giành thắng lợi ở Chung kết FA Cup."

HLV người Italia cũng thừa nhận sẽ cố gắng bổ sung lực lượng thật sớm ở giai đoạn đầu Hè để tăng cường sức mạnh cho đội bóng: "Điều quan trọng là hành động thật nhanh vì rất nhiều CLB cũng muốn mua cầu thủ."
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X