Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini méo mặt vì "bão chấn thương" càn quét hàng thủ

Thứ Ba 29/01/2013 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vốn đã lâm vào cảnh "mỏng" trung vệ từ hồi đầu mùa, nay hàng thủ của Man City càng trở nên tan hoang hơn với sự vắng mặt của thủ quân Kompany. Hiện tại, HLV Mancini chỉ còn có trong tay duy nhất một trung vệ thực thụ và đây quả là tín hiệu đáng lo cho đội  bóng xanh da trời khi cuộc đua nước rút của mùa giải đã và đang bắt đầu.

Tiếp đón một đối thủ đang lâm vào khủng hoảng như QPR, nhiều khả năng HLV Man City sẽ tính tới giải pháp sử dụng một đội hình chỉ với 1 trung vệ thực thụ trong buổi tối ngày hôm nay. Đây không phải là việc trong dự liệu của HLV Mancini bởi thực tế thì với việc Kompany dính chấn thương bắp chân, ông chỉ còn có duy nhất một cầu thủ chơi tốt ở vị trí trung vệ là Joleon Lescott mà thôi.

HLV Mancini hướng dẫn các học trò làm hàng rào
Sự thiếu hụt nhân sở vị trí trung vệ khiến HLV Mancini buộc phải sử dụng ch
3 cầu thủ cho hàng phòng ngự trong trận đấu với QPR

Cũng theo phó tướng của Mancini- David Platt thì tình hình của Kompany không hề đơn giản và nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần.

Ngoài Kompany, Man City sẽ không thể có được sự phục vụ của Matija Nastasic vì chấn thương đầu gối. Trong khi đó, hậu vệ phải Micah Richards- người có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng chưa hẹn ngày trở lại sau khi dính chấn thương nghiêm trọng hồi đầu tháng 10. Chưa hết, Kolo Toure cũng chưa thể về góp sức với The Citizens khi anh đang bận tham gia CAN cùng ĐTQG Bờ biển Ngà.

Được biết, việc chỉ có độc 3 cầu thủ ở hàng phòng ngự sẽ không được HLV Mancini sử dụng lâu dài. Nếu tình trạng chấn thương của các trung vệ chưa thể sớm giải quyết, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Ý sẽ triệu tập trở lại tài năng trẻ Karim Kerik, 18 tuổi, người mới chỉ được "trình làng" một lần tại Premier League.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X