Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: “Man City sẽ bán Tevez bằng mọi giá”

Thứ Năm 05/01/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là tuyên bố thể hiện quyết tâm của Roberto Mancini cũng như Man City trong việc thanh lý Carlos Tevez nói riêng và đống hàng thải ở Eithad nói chung.

Đã từ nhiều tháng nay, người ta không còn nói đến Tevez với những đóng góp cho Man City nữa. Thay vào đó là một loạt vụ việc không hay mà anh chính là tác nhân. Tiền đạo này từ chối ra sân theo chỉ đạo của HLV, bỏ tập, bỏ về Argentina không xin phép. Tất cả đều nói lên một điều rằng, Tevez không còn muốn gắn bó với Man xanh và gã nhà giàu thành Manchester với túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cũng không còn muốn chứa chấp Tevez nữa. Nhất là khi hàng công của họ đang hoạt động trơn tru với sự xuất sắc, ăn ý của Dzeko – Aguero. Tất cả như đưa Tevez đi vào quên lãng, dù trên lý thuyết, anh vẫn là người của Man xanh.

Mancini tỏ ra rất quyết liệt trong việc thanh lý hàng tồn

Song, điều đó xem ra không còn tồn tại lâu nữa, khi thị trường chuyển nhượng đã mở cửa trở lại, và cũng nhân dịp này, Mancini muốn nhanh chóng tống khứ khối u nhọt mang tên Tevez. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, ông đã tỏ rõ quyết tâm: “Chắc chắn Tevez đang nằm trong danh sách thanh lý của Man City. Có thể chỉ trong 3 hoặc 4 ngày tới thôi, chúng tôi sẽ tìm được đối tác đàm phán về Tevez. Hiện, có 2 CLB ở Italia, 1 của Pháp và 1 CLB nữa đang trong vòng đàm phánSau đó, có khả năng Wayne Bridge sẽ được bán đi. Dự tính trong đợt này, Man City sẽ  thanh lý khoảng 3 hay 4 cầu thủ. Đây là điều cần thiết nhằm giúp đội bóng đỡ cồng kềnh hơn”.

Qua chuyện Tevez, Mancini cũng đề cập đến khả năng đưa về Daniele De Rossi. Ông không ngần ngại bày tỏ quan điểm: “Chúng tôi vẫn cần 1 tiền vệ chất lượng nữa để chia sẻ gánh nặng với Yaya Toure. Có thể là De Rossi. Nhưng, tôi cũng không biết nữa, bởi anh ấy đang khoác áo AS Roma, một đội bóng lớn, De Rossi cũng sinh ra ở đó. Không hiểu anh ấy có muốn ra đi không, nhưng chắc chắn, tuyến giữa của Man City sẽ được tăng cường, ngoài 3 tiền đạo, chúng tôi có Nasri, David Silva và Adam Johnson. Họ cần một điểm tựa phía dưới”.

Mạnh vì gạo, bạo vì tiền, có thể nhận thấy ý nghĩa của câu nói ấy qua những tuyên bố khá chắc chắn của Mancini. Ông có tiền nên có quyền được nghĩ đến những mục tiêu cao xa. Và cũng vì có tiền nên Mancini cũng dễ dàng chấp nhận lỗ đậm hơn khi thanh lý cầu thủ. Nhưng, người ta tự hỏi rằng, liệu các cầu thủ, những người quen lĩnh hàng trăm nghìn bảng/tuần có sẵn sàng chấp nhận một sự hụt hẫng về thu nhập khi rời Man City hay không. Chưa biết chừng, cứ như Wayne Bridge, anh chàng này từ chối mọi đề nghị chỉ để ở lại Man City ăn không ngồi rỗi và mỗi tuần đút túi 95.000 bảng, khoản tiền mà chắc chắn không nơi nào có thể đáp ứng cho anh.

Lam Ngọc (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X