Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lo sợ trước trận gặp Stoke: Lần này đi dễ, khó về

Thứ Bảy 15/09/2012 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mancini khẳng định rằng sân Britannia của Stoke City là một trong những sân đấu " khó nhằn " nhất tại Premier League cho bất kì đội bóng nào đặt chân đến đây. Việc thích nghi với lối chơi của Stoke và tìm ra cách giải quyết đội bóng này là không hề đơn giản chút nào.


Chưa ai quên bàn thắng của Crouch và trận hòa 1-1 ngay tại Britannia này mùa giải năm ngoái. Man City đã toát mồ hôi hột, hú vía, chạy hết công suất đến phút cuối cùng mới có thể có được một trận hòa. Nhà ĐKVĐ Premier League còn phải thấy khó khăn như vậy, người ta có thể hình dung ra các đội bóng khác sẽ khó khăn thế nào khi đặt chân đến Britannia, viếng thăm The Potters.

Manchester City, 21h đêm nay sẽ hành quân đến sân đấu khó khăn đó và hi vọng sẽ dành được 3 điểm cho cuộc đua vô địch đã nóng lên ngay từ những vòng đầu tiên. Chelsea đang chạy đà rất tốt, Man Utd vẫn đang tiến đều, trong khi Arsenal đang vững bước trên đôi chân của những tân binh như Cazorla hay Podolski. Họ cần phải hành động ngay lúc này trước khi quá muộn. Thật xui xẻo, vòng 4 này họ sẽ gặp Stoke City, trên sân của đội bóng áo sọc đen trắng.

Liệu thày trò Mancini có dám bung sức tại Premiership khi trước mặt là trận đấu quan trọng tại Champions League
Khó cho thầy trò Mancini


Roberto Mancini, HLV của Man City hiểu rõ sự khó khăn mà ông đang phải đón đợi. Nói về đối thủ, ông cho biết: " Chúng tôi chỉ tập trung nghĩ về Stoke trong lúc này, Man City trong mấy trận gần đây chưa thể thắng được Stoke tại đây. Sân đấu của họ thực sự là một nơi khó kiếm điểm, tuy nhiên gặp họ vào thời điểm này vẫn có phần tốt hơn việc chúng tôi phải đối đầu với họ trong giai đoạn giữa hay cuối mùa giải."

" Stoke rất mạnh, cực mạnh. Rất khó khăn cho bất kì đội bóng nào chơi trên sân của họ." - Mancini nhấn mạnh tầm quan trọng của Britannia với Stoke - " Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ đúng bản sắc chơi bóng của mình, chỉ có cách đó chúng tôi mới có thể có cơ hội."

Cho rằng Stoke có lối chơi khá khó chịu, Mancini yêu cầu các học trò dùng kinh nghiệm bản thân để thích nghi với lối chơi này; đồng thời khó khăn sẽ đến từ những cái tên mới ở Britannia: " Họ đã thay đổi, thậm chí còn trở nên mạnh hơn nữa trong năm nay với những bản hợp đồng mới. Stoke đã trở thành một thương hiệu ở Premier League với lối chơi bóng bổng, các cầu thủ của họ có chiều cao tốt và đây sẽ là một trận đấu khó khăn". - Mancini kết luận.

Khó khăn thì sẽ khó khăn, nhưng vượt qua khó khăn là phẩm chất mà một ông lớn của bóng đá thế giới cần phải có được. Muốn trở thành đại gia, hãy thắng trong những trận đấu như thế này, Mancini!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X