Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lo hàng công "tịt ngòi" trong trận derby Manchester

Thứ Bảy 08/12/2012 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Ý đã thẳng thừng "đả kích" 4 chân sút có tổng trị giá lên tới 109 triệu bảng của Man City là "những tiền đạo không biết ghi bàn".

Mùa giải năm nay vẫn đang chứng kiến thành tích bất bại của The Citizens. Và hiệu số bàn thắng bại của nửa xanh thành Manchester vẫn đang là khá tốt. Mặc dù vậy, nếu so sánh với cùng kì năm ngoái thì các chân sút của đội chủ sân Etihad đã bị "cùn" đi nhiều.

Tiền đạo Man City
Bộ ttiền đạo đắt giá của Man City đang không có được phong độ tốt nhất
Cùng thời điểm này năm ngoái, Man City đã có tổng cộng 66 bàn thắng trong đó có 49 bàn được ghi tại Premier League 2011-12. Mùa này, thành tích ghi bàn của Man City đã bị sụt giảm đáng kể khi họ chỉ có được 37 bàn trên mọi mặt trận và 28 bàn trong số đó là tại giải Ngoại Hạng.

Đáng chú ý hơn, 4 tay săn bàn hàng đầu như Sergio Aguero, Tevez, Balotelli hay Edin Dzeko mới ghi được tổng cộng 19 bàn thắng cho The Citizens ở mùa giải năm nay mà thôi. Trong khi đó, một mình "số 9" của Man Utd- Robin Van Persie đã ghi được tới 10 bàn rồi. Đây thật sự là một mối quan tâm lớn của HLV Roberto Mancini khi trận derby thành Manchester đang ngày một đến gần.

Vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Luôn luôn xảy ra trường hợp mà bạn có một tiền đạo có thể làm nên sự thành công cho cả đội bóng. Thông thường, khi bạn có 4 tiền đạo, 2 hay 3 tiền đạo không ghi bàn thì vẫn còn có một cá nhân có thể gây đột biến. Nhưng vào lúc này, Man City đang có 4 tiền đạo không biết ghi bàn".

"Điều này cần phải được thay đổi trong trận derby vào chủ nhật và nếu điều đó xảy ra, sẽ tốt cho Man City. Hiện tại chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Mùa giải của chúng tôi phụ thuộc vào các tiền đạo. Nếu Man City tiếp tục có được nhiều bàn thắng như mùa trước chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch."- Mancini cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X