Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lên tiếng phủ nhận việc Dzeko và Tevez sẽ ra đi

Thứ Hai 16/07/2012 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan đang rất muốn có được bộ đôi tiền đạo của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước những thông tin cho rằng Tevez cùng Dzeko sẽ rời sân Etihad để chuyển tới San Siro, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng khẳng định hai ngôi sao này sẽ tiếp tục ở lại thành Manchester mùa tới.

Gần như chắc chắn đã có Robin Van Persie trong kỳ chuyền nhượng mùa hè này, một loạt những thông tin cho rằng HLV Mancini sẽ phải nói lời chia tay với một số cầu thủ trên hàng công trong đó có Carlos Tevez và Edin Dzeko để dọn chỗ cho tiền đạo người Hà Lan tại sân Etihad mùa giải tới. Mùa giải trước bộ đôi tiền đạo này hầu như đã phải ngồi trên băng ghế dự bị do Sergio Aguero cùng Balotelli đã thi đấu quá ấn tượng. Không những thế, việc AC Milan đã nói lời chia tay tiền đạo chủ lực Ibrahimovic và rất muốn chiêu mộ 2 ngôi sao của Man City, việc nói lời chia tay của Tevez và Dzeko ngày càng được giới báo chí nhắc tới nhiều hơn.

Tevez hay Dzeko sẽ đến
Tevez hay Dzeko vẫn sẽ ở lại Man City mùa tới.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, chính HLV Mancini đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên và khẳng định bộ đôi tiền đạo này vẫn sẽ ở lại đóng góp cho Man City mùa giải tới :"Chúng tôi sẽ không bán ai cả, Tevez và Dzeko đều là những chân sút tài năng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải thi đấu trên nhiều mặt trận trong mùa giải tới đây và Manchester City cần có một tập thể đồng đều cùng với những cá nhân suất xắc." Mancini phát biểu.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng có những lời khen ngợi cho Balotelli, "cậu học trò" đã có màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2012 vừa qua :"Rõ ràng Balotelii dường như đã trưởng thành lên rất nhiều, mặc dù không giành được chức vô địch nhưng cậu ấy vẫn để lại trong tôi một ấn tượng sâu sắc tại Euro 2012 vừa qua. Chắc chắn cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn trong đội hình của Manchester City mùa giải năm nay để chứng tỏ khả năng của mình."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X