Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lên án Pep vụ Yaya Toure

Thứ Năm 08/09/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Roberto Mancini đã lên án Pep Guardiola vì đối xử tệ bạc với tiền vệ Yaya Toure.


Ngay khi Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City, người ta đã lo ngại cho tương lai của tiền vệ Yaya Toure. Mâu thuẫn quá lớn trong quá khứ không cho phép bộ đôi này làm việc bên cạnh nhau. Việc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mua Gundogan của Dortmund được cho là dấu chấm hết cho khả năng đá chính của Toure, nhưng cựu HLV của Barca đã gây bất ngờ khi không đẩy đi ngôi sao người Bờ Biển Ngà ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Mancini len an Pep vu tien ve Yaya Toure hinh anh
Guardiola hắt hủi tiền vệ Yaya Toure
Hành động này cho thấy Pep quyết tâm hàn gắn mối quan hệ với Toure, nhưng mọi chuyện thực tế không phải như vậy. Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã quyết định gạt cầu thủ sinh năm 1983 ra khỏi danh sách dự Champions League của Man City, ngoài ra ông còn tuyên bố sẽ trọng dụng tân binh Gundogan. Như vậy là, dù ở lại Etihad nhưng nhiều khả năng Toure sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên. 
Peter Schmeichel: Man City không bao giờ sánh được với M.U
(Bongda24h.vn) – Thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Man United là đội bóng vĩ đại nhất thế giới và Man City sẽ mãi chỉ là kẻ bám đuôi dẫu cho có...
Người đại diện Dimitri Seluk của Toure mới đây đã yêu cầu HLV Pep Guardiola phải xin lỗi thân chủ của mình khi gạt anh khỏi đội hình tham dự Champions League của Man City, khiến tầm ảnh hưởng của Toure lên đội chủ sân Etihad giảm sút đáng kể. Chứng kiến cậu học trò cũ bị Pep hắt hủi, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng bênh vực Toure. Phát biểu trước báo giới ông nói: “Toure có khả năng thay đổi cục diện trận đấu như những Zlatan Ibrahimovic, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo đã làm được. Bởi vậy, việc để cậu ấy ngồi dự bị là sự lãng phí rất lớn”.
Mancini len an Pep vu tien ve Yaya Toure hinh anh 2
Mancini chỉ trích Pep vì đối xử tệ bạc với Toure
“Yaya luôn là một trong những mục tiêu quan trọng của tôi. Khi còn làm việc ở Inter Milan tôi rất nhiều muốn có cậu ấy nhưng không thành công. Thậm chí khi tôi nhận được cái gật đầu từ phía chủ tịch Erik Thohir năm ngoái, nhưng Toure vẫn nói rằng cậu ấy muốn ở lại Etihad. Cậu ấy có một tình yêu đặc biệt với Man City, cậu ấy đã chơi hết mình vì đội bóng. Nhưng Pep lại đối xử tệ bạc với cậu ấy, Toure đang chịu cảnh bất công ở Man City”, cựu HLV của Man City tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X