Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lại nổ: "Man City vẫn vượt trội hơn Man Utd"

Thứ Tư 12/12/2012 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV lắm chiêu trò người Ý mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng của ông mới là số một tại thành phố Manchester dù cho cách đây ít lâu họ vừa thua Man Utd ngay trên sân nhà Etihad.

Với thất bại trong trận derby Eastland hồi cuối tuần trước, hiện Man City đã bị Người hàng xóm giàu truyền thống của mình bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Kéo theo đó, danh xưng bất bại trên sân nhà Etihad của Man City đã tồn tại hơn hai năm cũng vì thế mà chấm dứt.

alex ferguson mancini
Mancini cho rằng Man City vượt trội hơn so với đội bóng mà
người đồng nghiệp Alex Ferguson đang dẫn dắt
Mặc dù vậy, HLV Mancini vẫn rất hài lòng với Man City và cho rằng các học trò của ông đang chơi thứ bóng đá tốt hơn Man Utd rất nhiều. Cựu HLV Inter Milan cho hay: "Mọi thứ đang diễn ra không tốt với Man City nhưng tôi biết rằng chúng tôi sẽ lại có một mùa giải tuyệt vời. Man Utd nhiều kinh nghiệm hơn nhưng chúng tôi là đội bóng chất lượng hơn và chơi thứ bóng đá tốt hơn. 6 điểm không phải là một sự khác biệt quá lớn bởi Man City còn 24 trận chưa đá. Dù cho đã thua trong trận derby hôm chủ nhật nhưng Man City đã chứng minh được rằng mình thật sự là một đội bóng lớn và vì thế chúng tôi có thể giành được danh hiệu năm nay".

"Chúng tôi đã thiếu may mắn. Man City khong xứng đáng phải thua trong trận đấu đó. Premier League là giải đấu chất lượng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và chúng tôi đã nhận ra được bài học từ mùa giải trước đó là bạn có thể thua bất kì lúc nào kể cả khi đồng hồ đếm giờ thi đấu đã điểm đến giây cuối cùng".

Đồng tình với ý kiến của ông thầy người Ý, thủ quân Vincent Kompany cũng cho rằng hoàn toàn có khả năng để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Mặc dù vậy các cầu thủ cần phải cải thiện được phong độ của mình trước đã. Trung vệ người Bỉ cho hay: "Thông điệp đã rất rõ ràng với tất cả mọi cầu thủ ngay từ đầu mùa giải- Man City không thể ngồi lại và mong chờ kì tích lặp lại với mình như mùa giải năm ngoái. Sự tự mãn dù là nhỏ nhất cũng không thể chấp nhận được bởi chúng tôi phải có động lực để tiếp tục phát triển Man City hơn nữa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X