Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lại có dịp "mắng yêu" trò cưng Balotelli

Thứ Sáu 02/03/2012 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Mancini lại một lần nữa lên báo để "vừa đấm vừa xoa" với tiền đạo cưng Balotelli. Một mặt ông khen Super Mario nức lời rằng anh là tiền đạo số 1 nước Ý, mặt khác ông cũng không quên nhắc nhở anh phải "ngoan ngoãn" hơn nữa nếu muốn quay trở lại trong đội tuyển QG dự Euro hè này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Italia - Mỹ: Hãy chứng minh sự sẵn sàng !
 » ĐT Italia triệu tập đội hình: Loại Mario Balotelli, lấy Juve làm chuẩn
Chẳng là mới đây, HLV trưởng của ĐTQG Italia- Cesare Prandelli đã loại Balotelli ra khỏi danh sách đội tuyển tham dự trận đấu giao hữu quốc tế vì thói vô kỉ luật của tiền đạo này trong màu áo CLB Man City. Nhân cơ hội này, Mancini cũng vào hùa với người đồng nghiệp đang dẫn dắt đội tuyển của đất nước hình chiếc ủng để "mắng yêu" trò cưng: "Tôi nghĩ quyết định như vậy(loại Balotelli) là chính xác. Mặc dù cậu ấy chắc chắn là tiền đạo tốt nhất của Italia vào lúc này nhưng cậu ấy cần phải học thêm về cách cư xử. Điều đó đặc biệt quan trọng nếu muốn thi đấu cho ĐTQG."

Balotelli đã có cách cư xử đúng mực hơn nhưng vẫn chưa thể khiến HLV Mancini yên tâm được

Mặc dù cũng không thể phủ nhận rằng Balotelli đã có những tiến triển tốt trong việc kiềm chế hành vi. Điển hình có thể kể đến như việc anh vẫn khá bình tĩnh bất chấp việc bản thân bị CĐV Porto xúc phạm ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League cách đây không lâu. Tuy nhiên, một động thái chuyên nghiệp hiếm hoi ấy chưa thể làm Mancini yên tâm và bằng chứng là ông thầy của Balotelli cứ nhắc đi nhắc lại rằng anh phải kiềm chế và...kiềm chế.

Vậy nhưng chắc chắn rằng, với tính cách của Balotelli, không thể nói cứng với anh được. Do đó, ngay lập tức, HLV lắm chiêu Mancini đã nghĩ ra một cách dụ khị nghe chừng rất hợp lý: "Khi bạn chơi ở VCK Euro mỗi đội sẽ chỉ thi đấu có vài ba trận thôi, do đó nên cư xử cho tốt". Cách nói này có vẻ rất thú vị và đánh vào tâm lý khá trẻ con của Balotelli. Kiểu như: Muốn chơi bóng ở Euro hả? Cứ ngoan ngoãn độ dăm ba trận đi, dễ không ý mà.

Và ở một luồng thông tin khác, Mancini đang rất tin tưởng vào sự trở lại của Carlos Tevez ngay trong tháng 3 này. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần khoảng 2-3 tuần nữa để có thể với thích nghi vì cậu ấy đã nghỉ chơi bóng hơn 3 tháng nay. Bên cạnh đó, khi được hỏi rằng liệu thầy-trò nhà Mancini đã sẵn sàng dẹp bỏ "thù hận" cá nhân sang một bên hay chưa thì HLV của Man City dõng dạc trả lời là: "Rồi!".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X