Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini lại chỉ trích sự thiếu trách nhiệm của Balotelli

Thứ Bảy 17/11/2012 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như trong trận đấu cuối tuần này, Balotelli sẽ lại phải ngồi trên băng ghế dự bị bởi HLV Mancini cho rằng tiền đạo người Ý đã quá lười nhác và có thái độ không tích cực trong khi tập luyện.

Tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Mancini và Balotelli đã diễn ra từ tuần trước khi vị chiến lược gia người Ý thậm chí chẳng bắt Balotelli tập trung tại khách sạn vào đêm trước khi diễn ra cuộc tiếp đón Spurs tại Etihad. Ngày hôm sau, báo chí lại làm rùm beng lên việc Balotelli quá..."nghe lời" Mancini mà không thèm ở khách sạn cùng đội tuyển mà cùng bạn bè đi bù khú thâu đêm tại một hộp đêm ở địa phương. Ấy vậy mà thay vì nổi giận như mọi khi, HLV Mancini còn chẳng đả động gì đến Balotelli cả.

Quan hệ của Balotelli và Mancini thân thiết hơn mọi người tưởng
Balotelli liên tiếp gây mất điểm trong mắt ông thầy Mancini
Và trong một bài phát biểu mới đây, HLV Mancini lại một lần nữa tỏ ra rằng mình đã hết kiên nhẫn với Balotelli. Ông cho rằng nếu muốn có được một vị trí chính thức, Balotelli phải tự mình giành lấy nó nếu không thì cứ việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Mancini nói: "Tôi đã nói chuyện với Balotelli sau giờ tập hôm thứ 7 tuần trước rằng cậu ấy sẽ không có tên trong danh sách thi đấu với Tottenham. Tôi ra quyết định này vì cậu ấy không tập luyện tốt suốt 3 ngày trước đó và tôi không thể hài lòng với điều này."

"Tôi đang nói về thái độ tập luyện của cậu ấy. Cậu ấy cần tập luyện chăm chỉ hơn. Nếu không cậu ấy sẽ không xứng đáng được ra sân trong đội hình của Man City. Lúc tập bạn tập thế nào thì điều đó sẽ được phản ánh đúng trên sân cỏ. Vì thế mọi cầu thủ luôn cần phải tập luyện chăm chỉ và phát triển khả năng của mình".

Trên thực tế, kể cả không gây chuyện với Mancini thì Balotelli nhiều khả năng cũng sẽ không ra sân trong trận gặp Aston Villa tới bởi anh vừa thực hiện nghĩa vụ quốc gia với ĐT Italia hồi giữa tuần. Tuy nhiên, người hâm mộ Man City dường như cũng chẳng quan tâm tới việc có Balotelli hay không khi mà trong đội hình của đội chủ sân Etihad đang có "thần tài" Dzeko- người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City tính đến thời điểm hiện tại.

 Nhận định về trận đấu với Aston Villa, HLV Mancini cho biết: "Trận đấu tới sẽ rất quan trọng và chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi cần có một ý chí chiến đấu tốt bởi vì đó là một trận đấu khó khăn. Tôi hi vọng rằng Edin Dzeko có thể khi bàn khi cậu ấy được đá chính (6/7 bàn thắng của Dzeko cho Man City đều được ghi khi anh vào sân từ băng ghế dự bị) bởi vì cậu ấy có đầy đủ khả năng để làm được điều đó".

  •  M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X