Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini không thèm chấp Sir Alex

Thứ Ba 27/03/2012 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thường thì mỗi khi bị "đá đểu" Mancini liền lên tiếng đáp tra ngay tức khắc, tuy nhiên sau khi bị Sir Alex "dọa nạt" mới đây, chiến lược gia người Ý chẳng thèm phản ứng gì mà chỉ cười nhạt.

Chẳng là sau khi Patrice Vieira dành cho Paul Scholes những nhận xét thiếu tích cực mà ấn sâu trong nó là chế nhạo cả một tập thể Man Utd, Sir Alex đã tỏ ra khá tức giận mà tuyên bố rằng ông cũng thừa chiêu trò để cho Man City nếm-mùi-đau-khổ trên...mặt báo. Chưa dùng lại ở đó, Ông già gân còn dùng vụ Tevez để đả kích Mancini vì sự giở mặt của ông này( Mancini từng hứa không bao giờ sử dụng lại Tevez nữa).


Trước động thái đó của người đồng nghiệp bên phía Man Utd, Mancini chỉ cười. Đó là những tiết lộ từ người trợ lý David Platt của ông: "Robbie( tên thân mật của Mancini) chỉ cười, đó chẳng phải là vấn đề của ông ấy cũng chẳng phài là vấn đề của Sir Alex. Đó là cuộc chiến của 2 đội bóng thành Manchester."

Như chúng ta đã biết, Man City vừa bị Stock cầm chân với tỉ số 1-1 và nếu Quỷ Đỏ vượt qua Fulham trong trận đấu sắp tới thì khoảng cách giữa 2 đội bóng sẽ được nới rộng lên thành 3 điểm. Và mặc dù từng tuyên bố rằng mùa giải còn chưa kết thúc thì Man City còn tiếp tục chiến đấu nhưng trong trận đấu mà đội chủ sân Etihad phải cưa điểm với Stoke vừa rồi, Mancini đã có một hành động rất không đẹp mắt là từ chối bắt tay người đồng nghiệp bên phía đối thủ.

Rõ ràng trong tình huống đó, cay cú là điều dễ dàng nhận ra ở Mancini rồi. Tuy nhiên, dư luận còn cho rằng, động thái ấy thể hiện rằng Mancini đang tỏ ra sợ sệt sẽ không thể vượt mặt nổi người hàng xóm giàu truyền thống của mình. Trả lời cho những câu hỏi xoay quanh vấn đề này, David Platt nói: "Khát khao chiến thắng của ông ấy cực kì mãnh liệt. Hiện nay ông ấy vẫn giữ được niềm tin ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X