Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: "Không thể cạnh tranh với Man Utd nếu không .... chi nhiều tiền"

Chủ Nhật 07/04/2013 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Mancini đã nói rằng Man City phải chi tiêu mạnh tay hơn nữa để có thể ganh đua với Man Utd trong mùa giải sau.
 
Nhà đương kim vô địch Premier League đã liên tục chi ra những khoản tiền lớn vào các bản hợp đồng để có được những cầu thủ chất lượng kể từ khi Sheikh Mansour tiếp quản năm Man City vào năm 2008. Và điều đó đã thu lại được kết quả bằng chức vô địch giải Ngoại hạng Anh ở mùa 2011 - 2012.
 
Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay Man City đã một lần nữa phải núp dưới cái bóng khổng lồ của đội bóng cùng thành phố. Với khoảng cách 15 điểm trên bảng xếp hạng, có thể nói Man City chắc chắn sẽ trở thành nhà cựu vô địch. Và điều này, chính là nguyên nhân Mancini muốn một mùa hè bạo chi trên thị trường chuyển nhượng.

Man City quyết không từ bỏ giấc mơ vô địch
Man City không thể so sánh được với Man Utd về bề dày lịch sử
 
Vị HLV người Italia muốn cải thiện đội hình để có thể tranh đua sòng phẳng với Man Utd trong mùa giải năm sau. 
 
"Chúng tôi không như Man Utd. Họ là đội bóng có bề dày lịch sử, và chúng tôi cần thêm rất nhiều thời gian để cạnh trạnh với họ. Chúng tôi cũng muốn chi thật ít tiền, nhưng để có các cầu thủ giỏi thì đó là điều không thể." HLV Mancini cho biết.
 
Cũng theo vị HLV người Italia này, nếu muốn trở lại với cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm sau với Man Utd thì Man City cần phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
"Chúng tôi cần phải cải thiện lại đội bóng và vào mùa hè chúng ta cần phải có những cầu thủ giỏi để có thể tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu. Đó là những cầu thủ quan trọng có thể cải thiện tình hình của đội bóng." Roberto Mancini chia sẻ thêm.
 
Khi các phóng viên đề cập đến việc Man City đã chi tiêu quá nhiều trên thị trường chuyển nhượng so với Man Utd, thì HLV Mancini cũng nói rằng đó là do Man Utd đã quá mạnh nên họ chỉ cần bổ sung rất ít cầu thủ, còn Man City vẫn còn phải chi thêm nhiều nữa mới có thể có được đội hình mạnh như Man Utd.
 
"Tôi không biết chúng tôi đã chi tiêu nhiều như thế nào, nhưng trong quá khứ Man Utd đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để có được những cầu thủ giỏi. Và vì thế, bây giờ họ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền vào các kỳ chuyển nhượng. Họ là đội bóng hàng đầu và đã có một nền tảng vững chắc, nên mỗi năm họ chỉ cần mua thêm một cầu thủ." HLV Mancini nói.
 
Bên cạnh đó, HLV Mancini cũng nói rằng sự khác biệt giữa Man City và Man Utd chính là bề dày về lịch sử. The Citizens còn phải cần thêm rất nhiều thời gian và tiền bạc để có thể được so sánh với Man Utd về điều này. 
 
"Điều khác biệt giữa chúng tôi là nền tảng về truyền thống. Chính vì vậy, Man City cần phải chi tiêu để có được một đội ngũ đủ mạnh, nếu muốn cạnh tranh với Man Utd." HLV Roberto Mancini chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X